Entertainment

ศรีริต้า เจอแจ็คพอต! หลัง มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ไปแล้ว ไม่ใช่นางเอกโดนเบรกงานแต่ง

ก่อนหน้านี้มีประเด็นข่าวเมาท์แซ่บๆ จากสื่องดังที่ออกมาเผยข้อมูลของ นางเอกสาวกลิ่นหอม เตรียมวางแผนสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซ แต่กลับถูกครอบครัวฝ่ายชายเบรกไว้ก่อน เพราะทางครอบครัวอยากให้เรื่องของพี่คนโตของฝ่ายชายเข้าที่เข้าทาง

งานนี้ เลยทำเอานางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา หวานใจไฮโซ ภูผา เตชะณรงค์ ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง หลังมีคนมองว่าภาพที่เจ้าตัวไปทำบุญกับแฟนหนุ่มเป็นการไปดูฤกษ์แต่งงาน  ซึ่งนางเอกสาวเผยว่าคู่ของตนนั้นยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องแต่งงาน  ส่วนข่าวความรักของคู่พี่ชายฝ่ายชายอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ต้องไปถามเขาเอาเอง

10 ศรีริต้า 5

ล่าสุด (26 ส.ค.) ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์ ที่ถูกโยงว่าอาจจะเป็นนางเอกกลิ่นหอมจากข่าวลือดังกล่าวด้วยอีกคน ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า “บอกได้เลยว่าไม่ใช่ริต้า งานแต่งงานยังไม่ได้เลื่อน และทางฝั่งพี่ของคุณกรณ์เองก็ยังไม่มีแพลนแต่งงาน ซึ่งคุณกรณ์เป็นคนบอกริต้าเองว่ามีข่าวแบบนี้ คนมุ่งเป้ามาที่เรา ริต้ารู้สึกว่าเราก็ต้องดีใจที่มีคนสนใจเรา”

ส่วนความคืบหน้าในเรื่องการจัดงานแต่งงาน ตอนนี้ก็พยายามให้เป็นรูปเป็นร่างมากที่สุด ช่วงนี้ต่างคนต่างงานยุ่ง พยายามเอาเวลาอันน้อยนิดมาแพลนงานแต่ง รายละเอียดมันเยอะมากๆ สถานที่ได้แล้ว แต่ขอยังไม่บอก เรื่องชุดแต่งงานก็ดูๆ ยังเลือกไม่ได้ ก็ยากอยู่ แต่ก็ดูให้เหมาะสม เป็นตัวเราที่สุด ส่วนเรื่องเรื่องแพลนมีน้อง ก็พร้อมมีอยู่แล้ว รอหลังแต่งงานก่อน เพราะติดถ่ายละคร

10 ศรีริต้า 4

10 ศรีริต้า 3

10 ศรีริต้า 2

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain Official

Avatar photo