General

‘แอ๊ด คาราบาว’ ให้อภัย เพจฉวยโอกาสจัดกิจกรรม อ้าง ‘รู้เท่าไม่ถึงการณ์’

หลังจาก “แอ๊ด คาราบาว” ออกมาประกาศมีผู้แอบอ้างนำข่าวสารที่ร่วมกับ นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ จ.สุพรรณบุรี ไปเปิดบัญชีธนาคารสำหรับการรับบริจาคเพื่อสร้างโรงพยาบาลทางเลือก หรือโรงพยาบาลที่จะรักษาผู้ป่วยด้วยสมุนไพรและกัญชา โดยนำเรื่องดังกล่าวไปจัดกิจกรรมบนเฟซบุ๊ก ทำให้ “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมต่อไป โดยระบุว่า

Capture 34

“ประกาศด่วน…ขอแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบว่า ขณะนี้มีผู้เเอบอ้างนำข่าวสารที่หมอเดชากับผมได้เปิด บ/ช รับบริจาคเพื่อระดมทุนไปสร้างโรงพยาบาลฯ แต่กลับมีผู้แอบอ้างเอากิจกรรมนี้ไปประชาสัมพันธ์ “กิจกรรมร่วมสนุก” ดังรายละเอียดข้างล่างนี้ ผมขอเรียนชี้แจงว่าอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด เป็นใครก็ไม่ทราบที่ทำเรื่องแบบนี้ ทางเราจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

จากนั้น แอดมินเพจ “น้ำมันกัญชา เพื่อการรักษา และ สันทนาการ” ก็ได้เข้ามาขอโทษถึงกรณีดังกล่าวบนเฟซบุ๊ก “Add Carabao” พร้อมระบุว่า

“เรียนคุณน้าแอ้ด คาราบาว ครับผม

ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และในการกระทำที่ไม่รอบคอบ ครับผม

ประสงค์เพียงเพื่อให้เกิดการกระตุ้น ให้ร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้ละมือเท่านั้นครับผม และไม่ได้หวังผลประโยชน์เป็นที่ตั้งใด ๆ ทั้งสิ้นครับผม และจะรีบลบโพสในทันที โดยด่วนที่สุดนะครับผม

ใคร่ขออภัยด้วยความเคารพ และ กราบขออภัย ในความตั้งใจที่มิได้ไตร่ตรองอีกครั้งนะครับผม . ด้วยความเคารพอย่างสูงครับผม

โปรดให้โอกาสแก้ไขข้อผิดพลาดนะครับ ขออภัยอย่างสูงสุด”

กัญชา

ล่าสุด วันนี้ “แอ๊ด คาราบาว” ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ประกาศให้อภัย และให้แอดมินเพจดังกล่าวเรียบเคลียร์เงินที่มีผู้โอนเข้าไปบ้างแล้ว โดยระบุว่า

“เมื่อทำผิดแล้วออกมายอมรับอย่างเปิดเผย ก็ขอให้อภัยละกัน มีเรื่องเดียวเห็นว่ามีผู้โอนเงินไปบ้างเเล้ว ให้จัดการเคลียร์ให้เรียบร้อยด้วยนะครับ จึงขอประกาศมาในที่นี้ด้วยครับ”

 

 

Avatar photo