Entertainment

ไอดอลหนุ่มโพสต์ขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง หลังมือดีแฉภาพจูบแฟนเก่า ในวันปล่อยเพลง!

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่มเสียงหวาน ซงยูบิน ผู้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง Produce X 101 ซีซั่น 4 (อดีตสมาชิกวง MYTEEN) ได้ปล่อยเพลง Blurry ซึ่งเป็นเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินดูโอ้กับไอดอลหนุ่ม คิมกุกฮอน

แต่ก่อนที่เพลงจะออกมาให้ได้ฟังกัน ในช่วงเช้าได้มีมือดีปล่อยภาพหลุดของเขากับไอดอลสาว คิมโซฮี ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 1 ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังจูบกัน โดยก่อนหน้านี้หนุ่มยูบินเคยไปเป็นพระเอกเอ็มวีเพลง SobokSobok ของสาวโซฮี ทางด้านต้นสังกัดได้ออกมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทั้งสองเคยคบกันในช่วงสั้นๆตอนที่ยังอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน และได้เลิกลากันไปนานแล้ว

batch 3 11

batch 2 14
batch 1 16

หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งสองคู่ได้ออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษแฟนๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยหนุ่มยูบินเผยว่า “ไม่ว่าใครจะเป็นคนปล่อยภาพหรือจะใช้วิธีไหนก็ตาม ผมไม่ได้ถือสาอะไรพวกเขา ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมเสียใจจริง ๆ กับแฟน ๆ ที่เห็นภาพนั้น แล้วรู้สึกโกรธ รวมถึงผู้คนที่อยู่รอบตัวผมที่ห่วงใย ผมขอโทษจากจริงใจกับพี่คิมกุกฮอน และพี่คิมโซฮี ผู้ได้รับความเสียหายมาจากผลกระทบของภาพดังกล่าวด้วยครับ”

https://www.instagram.com/p/B1ikJ8xj5ji/

ทางด้านสาวโซฮีได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกอับอายมากหลังจากที่รูปถูกเผยแพร่ออกไป ฉันขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟน ๆ หลายคนที่สนับสนุนฉัน ต้องมาเป็นห่วงผ่านเหตุการณ์นี้ค่ะ”

https://www.instagram.com/p/B1ieXfNnmUI/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo