Politics

‘บิ๊กป๊อด’ ปลอดภัยแล้ว พบสาเหตุ ‘คนขับ’ ประมาททำให้เกิดรถชน

“พัชรวาท” ปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างการพักฟื้น ตำรวจเผยสาเหตุเกิดจากคนขับเอื้อมมือ “ชาร์จโทรศัพท์” เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

300px Pacharawat wong
                   ขอบคุณภาพจาก Wikipedia

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) รถตู้ป้ายแดง ยี่ห้อฮุนได รุ่น H1 เสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นทางออกคู่ขนานบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 7 ส่งให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน รวมถึง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) น้องชาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้วยนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (24 ส.ค.) พ.ต.ท.สุยินทร์ อินทร์ช่วย สว.(สอบสวน) ทล. 2 กก.8 บก.ทล (อ่อนนุช) เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทำให้ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถเช่าของบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ โดยเช่าพร้อมคนขับ

ขณะเกิดเหตุรถกำลังมุ่งหน้าเพื่อไปดูงานที่พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยนายประติพัทธ์ แทนไธสง อายุ 32 ปี ผู้ขับรถตู้ ได้เอื้อมมือไปเสียบชาร์จโทรศัพท์ ส่งให้รถเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและขณะนี้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว

ประวิตร888
                                                   พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ชาย

ด้านอาการของ พล.ต.อ.พัชรวาท นายตำรวจที่ติดตามเผยว่าปลอดภัยดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีคณะแพทย์ที่ให้การรักษาดูแลอย่างใกล้ชิด อยู่ระหว่างพักผ่อน และพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่ โดยจากการตรวจร่างกายพบมีกระดูกสันหลังยุบเป็นรอยเล็กน้อย กระดูกไหปลาร้ามีรอยแตก ยังไม่จำเป็นต้องผ่าตัด แต่ยังคงต้องรอดูอาการอีกสักระยะ

Avatar photo