Business

‘วงศ์สว่างครีเอชั่น’ส่ง 3 นิตยสารลุยออนไลน์-อีเวนท์

วงศ์สว่าง ครีเอชั่น นิตยสาร

ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด  และกรรมการ บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด ผู้ผลิตสื่อนิตยสาร The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับหนึ่ง, Bride Magazine นิตยสารแฟชั่นชุดแต่งงาน  และ Hairworld Pus+ นิตยสารฟรีก็อปปี้แฟชั่นผม กล่าวว่าได้นำคอนเทนท์นิตยสารทั้ง 3 ฉบับ ก้าวเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ TheGuitarMag.com, HairWorldPlus.com และ Bride WeddingMagazine.com แหล่งความรู้ด้านดนตรี ความสวยความงาม การแต่งงาน ศูนย์รวมสินค้าและบริการ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมทุกช่องทาง

“ปีนี้ วงศ์สว่าง ครีเอชั่น ก้าวเข้าสู่แพทฟอร์มดิจิทัลเต็มรูปแบบ นำนิตยสารในเครือผลิตคอนเทนท์ออนไลน์ เพิ่มศักยภาพให้เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการ ทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านความสวยงาม การแต่งงาน และด้านดนตรี เว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าและบริการทั้ง 3 ด้านให้กับผู้บริโภค”

วงศ์สว่าง ครีเอชั่น
ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง

โดยจะนำเสนอในรูปแบบของการนำคอนเทนท์ความรู้ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของการทำงาน มานำเสนอทั้งรูปแบบบทความและคลิปวีดิโอ พร้อมทั้งรับทำการตลาดให้กับสินค้า เพื่อให้กระจายสินค้าไปยังสื่อออนไลน์ สิ่งพิมพ์ รวมไปถึงการจัดงานอีเวนท์ให้กับลูกค้า โดยจะจัดงานเปิดตัว วงศ์สว่าง นิว ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ในวันที่ 27 กรกฏาคมนี้

นอกจากนี้วางแผนจัดงานอีเวนท์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนและสร้างกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงาน The Guitar Mag Award จัดติดต่อกันมาถึง 7 ปี งานแฟชั่นผม Hairworld Fashion Week, Hairworld Festival ที่เคยจัดติดต่อกันมาแล้ว 3 ครั้ง งาน Hairworld Run 2018 ในเดือนสิงหาคมนี้ และอีกงานใหญ่คือ Music Expo 2018 มหกรรมงานดนตรี จำหน่ายอุปกรณ์ดนตรีที่ใหญ่ที่สุด กำหนดจัดขึ้นปลายปี โดยตั้งเป้าการดำเนินงาน 3 ปี สร้างรายได้ 100 ล้าน

สำหรับ บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง จำกัด ซึ่งก่อตั้งโดย เล็ก วงศ์สว่าง นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ผู้บุกเบิกธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็นหนังสือเพลง I.S Song Hits ศาลาคนเศร้า ทะลึ่ง และอีกมากมาย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight