Entertainment

ชาวเน็ตโผล่คอมเมนท์ไอจี นท แฟนเก่า พีช พชร ลั่นแรง กรรมตามสนองทั้งคู่แล้ว??

กลายเป็นเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์ข้ามสัปดาห์กันเลยทีเดียว สำหรับข่าวเลิกฟ้าผ่าของพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์  กับนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด โดยมีชื่อไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชาย น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เข้ามาเกี่ยวข้องจากกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สาม

8 นทพีช 5

ล่าสุด (21 ส.ค.) เมื่อตรวจไปยังอินสตาแกรมของ นักร้องสาว นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ อดีตแฟนสาวของ หนุ่มพีช ที่เลิกรากันไปกว่า 3 ปี พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองขณะกำลังดื่มด่ำกับธรรมชาติ พร้อมแคปชั่นว่า “Connecting my soul back to myself and the divine nature 🦋🌿🙏🏻”

โดยนอกจากเหล่าแฟนคลับจะบ่นคิดถึงเสียงร้องของ สาวนท และอยากให้เธอกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง แต่งานนี้ ก็มิวายแอบมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ในทำนองที่ว่า อยากให้นักร้องสาวกับมารีเทิร์นกับ หนุ่มพีช อดีตคนรักอีกครั้ง “ชอบนทกับพีชมากกว่า Return #อย่าด่ากูด่ามากูด่ากลับ”

8 นทพีช 2

8 นทพีช 4

ขณะที่ชาวเน็ตอีกรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์แรงถึงกระแสข่าวดราม่าในช่วงนี้ ระบุว่า “กรรมตามสนองทั้งคู่ค่าา คนนึงแย่งเค้ามา อีกคนทิ้งเค้าไป สุดท้ายไปกันไม่รอด ดีแล้วค่ะ ที่ออกมาได้คุณน้องนท รักน้า จุ้บ”

8 นทพีช 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว นท เดอะสตาร์ เคยออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุการเลิกรากับ พีช พชร ที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ซึ่งหากเปรียบเทียบกับปัจจุบันเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ได้น้ำตาคลอออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเลิกถึงสาเหตุการเลิกรากับแฟนสาวคนปัจจุบันเช่นเดียวกัน งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตบางคนอินหนัก มองว่าเหตุการณ์นี้เรียกว่า “กรรมตามสนอง”

8 นทพีช 8
8 นทพีช 6
8 นทพีช 7

 

Avatar photo