Entertainment

ใหม่ ดาวิกา โดนเมาท์สนั่น อันฟอลโล IG น้ำตาล ชลิตา แอบซดเกาเหลากันเอง

จู่ๆ ก็โดนเมาท์สนั่นจนต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หลังมีคนตาดีแอบจับสังเกตว่านางเอกสาวคนสวยได้อันฟอลโลอินสตาแกรมน้องสาวคนสนิทอย่าง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาอะไรกันอยู่หรือเปล่า…?

5 ใหม่ น้ำตาล 9

ล่าสุด (22 ส.ค.) ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเป็นปกติดี และเธอไม่ได้เป็นฝ่านอันฟอลโลอินสตาแกรมของอีกฝ่าย แต่ก่อนหน้านี้ไอจีของ สาวน้ำตาล โดนแฮก จึงทำให้คนที่เคยติดตามหายหมด

“ใหม่เองก็ไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่น้องตอบเลยค่ะ คือใหม่ไม่ได้อันฟอลโลว์ น้องเขาโดนแฮกอินสตาแกรม มันก็เลยเด้งไปหมดทุกอย่าง เป็นไปตามนั้น และเราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น ทุกอย่างยังเป็นปกติเหมือนเดิมเลยคะ เจอหน้ากันได้ปกติ”

“แต่จริงๆ พักหลังเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากเรื่องของงานที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบ เขาเองก็งานเยอะ ใหม่เองก็งานเยอะ เลยทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอน้อง ไม่มีเกาเหลาแน่นอน แค่มันเป็นเรื่องของเวลาทำให้วันหนึ่งเราอาจจะไม่ได้คุยกันมากเหมือนแต่ก่อน ก็เท่านั้นเอง”

5 ใหม่ น้ำตาล 7

5 ใหม่ น้ำตาล 8

5 ใหม่ น้ำตาล 6

5 ใหม่ น้ำตาล 4

5 ใหม่ น้ำตาล 5

5 ใหม่ น้ำตาล 3

Avatar photo