Buzz News

‘พาทิโอ รามอินทรา’ โฮมออฟฟิศใหม่จากพฤกษาฯ

thumbnail คุณธีรเดช 1
นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ย่านวัชรพลเป็นโซนที่มีการแข่งขันของผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยสูง และกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยราคาที่ดินมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงเฉลี่ยถึง 33-71% เนื่องจากในอนาคตทำเลโซนนี้ จะรองรับกับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ สถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต), สถานีรามอินทรา 31 รถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) และสถานีวัชรพล ซึ่งเป็นสถานี Interchange ระหว่างสายสีชมพูและโครงการรถไฟ monorail สายสีเทา (วัชรพล-พระราม 9)

thumbnail พาทิโอ รามอินทรา 3
โครงการพาทิโอ รามอินทรา

นอกจากนี้ยังสะดวกในการเดินทางเข้า-ออก ทั้งในเมืองและชานเมือง ด้วยทางพิเศษและถนนสายหลัก ได้แก่ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้วงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ชั้นนอกรอบๆ กรุงเทพฯ ได้ ส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลทองในอนาคต คุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว จะสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน

พฤกษา เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลและการเติบโตของที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าว จึงพัฒนาโครงการ “พาทิโอ รามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ที่ให้ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ด้วยหน้าบ้านกว้าง 5.65 เมตร ใช้สเป็ควัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมฟังก์ชั่น Penthouse bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ชั้น 3 เต็มพื้นที่ และระบบรักษาความปลอดภัยหนาแน่นด้วย Double Gate Security”

โครงการพาทิโอ รามอินทรา ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด Harmony of Life มีบ้านให้เลือก 3 แบบ หน้ากว้าง 5-5.65 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175-200 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.4-20.5 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 แฟมมิลี่รูม ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับแบบบ้าน MASTER เป็นโฮมออฟฟิศ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ Co-Working Space 2 โซน และ Meeting Room ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท

Avatar photo