Entertainment

แพทริเซีย เคลียร์ชัดๆ ครั้งแรก เผยปมเลิก พีช พชร ยอมรับแซวอิโมจิหมีกับ โน้ต วิเศษ จริง

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ (20 ส.ค.) หนุ่มพีช ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแพทริเซียแล้ว แต่ไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ขณะที่ ไฮโซโน้ต ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนางเอกสาวว่า เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิง และไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ แพทริเซีย อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ข่าวที่ออกมาก็ไปไกลเกินกว่าความเป็นจริงมาก อยากให้ทุกคนรอฟังข้อเท็จจริงจากนางเอกสาวเอง ก่อนจะปิดท้ายว่า ตัวเองนั้นมีนิสัยชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ก็ไม่เข้าไปยุ่ง จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นไม่จบไม่สิ้น

6 แพทริเซีย 2 1

ล่าสุด (22 ส.ค.) นางเอกสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวต่างๆ โดยระบุว่า “มันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่ แต่ที่ใช้คำว่าเลิกจริงๆ คือช่วงที่หนูไปต่างประเทศ ปัจจัยหลักๆ คือการสื่อสารที่ทำให้ทุกอย่างต้องจบลง”

“ทุกอย่างมันเป็นการตัดสินใจร่วมกันค่ะ จนถึงจุดที่ความคิดไม่ตรงกันจริงๆ”

“เรามีปัญหามาเรื่อยๆ เรื่องมือที่สามไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้คบซ้อนแน่นอน หนูกับพี่โน้ตเพิ่งเจอกัน แค่คนรู้จักกัน ไม่ได้สนิทกันจริงๆ ค่ะ ภาพที่ไปทานข้าวคือไปเพราะรู้จักพี่ๆ ในกลุ่มเดียวกัน เพื่อนหนูก็ไปด้วย และตอนนี้ยังไม่ได้มีการจีบกันค่ะ เราคุยแค่กันในงานเฉยๆ”

“ต้องขอโทษพี่โน้ตที่มีชื่อมาเกี่ยวข้องกับเรื่องความสัมพันธ์ของเรา ส่วนประเด็นที่เขาโพสต์ชี้แจง เท่าที่หนูได้อ่านคือสิทธิ์ของเขา”

“พีชบอกมีบางอย่างที่ผิดพลาดซ้ำ คนเราคบกันต่างฝ่ายต้องปรับหากัน ส่วนเรื่องที่บอกไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่ได้โกรธเลยนะคะ หนูเข้าใจที่เขาพูด หนูว่าที่ผ่านมาหนูทำเต็มที่แล้ว หนูเคยทำผิดเหมือนทุกคน แล้วแต่คนจะตีความค่ะ ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบกัน เขาพยายามยื้อหนูไว้แล้ว หนูก็พยายามเหมือนกันค่ะ เราก็พยายามปรับ เราเสียใจนะคะที่มันต้องจบ”

10 แพทริเซีย โน้ต 8

“ส่วนอิโมจิรูปหมี มีการแซวกันจริงๆ ในฐานะเพื่อน รู้ว่ามันอาจจะไม่หมาะสม แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย หนูเป็นคนใช้อิโมจิทุกรูปอยู่แล้ว”

“หนูพยายามที่จะเข้าใจทุกๆฝ่าย เลยไม่รู้ว่ามือไปกดไลก์คอมเมนต์อะไรบ้าง”

“มีอีกไอจีที่หนูตั้งลงรูปกล้องฟิล์ม น้องเติร์ด 9by9 เป็นรุ่นน้องที่คณะค่ะ เราไม่อยากเอาชื่อเขามาเกี่ยวข้อง ไม่มีอะไรจริงๆ”

“ถามว่าร้องไห้ไหม มันก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่หนูเป็นคนที่เก็บอาการค่ะ”

“ครั้งสุดท้ายที่คุยคือเมื่อวานค่ะ พี่พีชโทรมาให้กำลังใจเพราะรู้ว่าหนูจะสัมภาษณ์วันนี้ หนูว่าเขารู้ว่าหนูขอบคุณเขาสำหรับทุกๆ อย่าง ยังไงเขาก็เป็นคนสำคัญในชีวิตค่ะ ต้องขอบคุณเขาที่ออกมาปกป้องเรา ตลอดระยะเวลาที่คบกันเขาเป็นคนดีมาก ทุกวันนี้ยังรักพีชอยู่ค่ะ ”

“อนาคตไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะเปิดใจคบกับใคร ตอนนี้ขออยู่แบบนี้ไปก่อน เราคุยในฐานะคนรู้จักกัน กับพี่โน้ต ก็ไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตได้”

Avatar photo