Entertainment

โน้ต วิเศษ เปิดตัวอีกระดับ ไล่ตามกดถูกใจคนอวยเหมาะกับ แพทริเซีย มากกว่า พีช พชร

เป็นกระแสข่าวที่มาแรงแซงทุกทางโค้งจริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังมีข่าวลืออักษรย่อแซ่บๆ ออกมาให้ได้เดา และตามมาด้วยภาพหลุด สาวแพท นั่งทานข้าวกับ ไฮโซโน้ต จนกลายเป็นที่วิพากษฺวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ล่าสุด หนุ่มพีช ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริง และไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้

7 โน้ตพีช 5

และแม้ว่าล่าสุด (21 ส.ค.) ไฮโซโน้ต จะออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนางเอกสาวว่า เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิง และไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ แพทริเซีย อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ข่าวที่ออกมาก็ไปไกลเกินกว่าความเป็นจริงมาก อยากให้ทุกคนรอฟังข้อเท็จจริงจากนางเอกสาวเอง ก่อนจะปิดท้ายว่า ตัวเองนั้นมีนิสัยชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ก็ไม่เข้าไปยุ่ง

1 พีชแพทริเซียโน้ต 4

แต่งานนี้ ก็มีได้ชาวเน็ตตาดีแอบเห็น ไฮโซโน้ต ตามกดถูกใจคอมเมนท์เฉพาะคนที่มีคนเข้ามาชื่นชมคู่ของตัวเองกับ สาวแพทริเซีย ก่อนหน้าที่ หนุ่มพีช จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ทำเอาหลายคนแอบสับสนกันนิดหน่อยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซหนุ่มกับนางเอกสาว แท้จริงแล้วเป็นอะไรกันแน่…?

8 โน้ตแพท 5

เอาเป็นว่า…งานนี้คงต้องรอฟังจากปาก แพทริเซีย ถึงประเด็นร้อนๆ นี้กันอีกครั้งแล้วกันจ้า

Avatar photo