Branding

ดึง​ 60​ แบรนด์ดังเปิด​ ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’​ ที่แรกในไทย

“เซ็นทรัล​ วิลเลจ” ลั่น​ เปิดแน่​ 31 ส.ค. นี้ ดึง​กว่า 60 เอ็กซ์คลูซีฟแบรน์เปิดที่เดียวในไทย​ อัดแคมเปญลด 35-70% ทุกวันตลอดปี​ ตั้งเป้าดึงดูดทราฟฟิก 6-10 ล้านคนตลอดทั้งปี

52096

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด​ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น​ เปิดเผยว่า​โครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย​มูลค่าโครงการกว่า​ 5,000 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้​ คาดว่าจะดึงดูดทราฟฟิกได้ 6-10 ล้านคนตลอดทั้งปี

ความโดดเด่นของเซ็นทรัล​ วิลเลจ​ อยู่ที่การมีแบรนด์ดังระดับอินเตอร์รวมกว่า 130 สโตร์ที่เตรียมทยอยเปิด และในจำนวนนี้​ มากกว่าครึ่งหนึ่งเป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย อีกทั้งกว่า 60 แบรนด์ได้เลือกเปิด เอ็กซ์คลูซีฟ​ เอาท์เล็ต​ สโตร์ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น พร้อมไฮไลท์ช้อปแบรนด์โปรดในราคาสุดคุ้ม ลด 35-70% ในทุกวัน

52097

ทั้งนี้​ เซ็นทรัล วิลเลจ นับเป็นลักซ์ชัวรี่​ เอาท์เล็ต​ รายแรกในประเทศไทย​ ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจสร้าง ค้าปลีกแพลตฟอร์มใหม่นี้ขึ้น​ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาด โดยสร้างมิติใหม่ให้เอาท์เล็ตเป็น ช้อปปิ้ง​ เดสติเนชั่น​ ที่สื่อถึงความเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ที่มีเอาท์เล็ตชั้นนำของเอเชีย

สำหรับกลุ่ม​เป้าหมาย​ที่จะเข้ามาใช้บริการ​นั้น​ แบ่งเป็นตลาดลูกค้าชาวไทยเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่​ และแมส  อินฟลูเอ็นเซอร์นักช้อป​ สัดส่วน​ 65%  และตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ 35% โดยโฟกัสไปที่กลุ่มที่บินมายังกรุงเทพฯ ซึ่งสอดคล้องกับตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และกลุ่มอินฟลูเอ็นเซอร์รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จด้วยอายุที่ยังน้อยทั่วโลก มีความชื่นชอบในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในราคาคุ้มค่า

52098

นอกจากสินค้าแบรนด์เนมแล้ว​ ยังมีร้านอาหาร, ท็อปส์ มาร์เก็ต, สนามเด็กเล่น และจุดบริการนักท่องเที่ยว อีกทั้งอำนวยความสะดวกในการเดินทางมายังโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยการจัด รถรับส่งใน 3 จุดที่เซ็นทรัลเวิลด์, บีเอส อุดมสุข และที่จุดขึ้นรถที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ หรือมารถยนต์​ส่วนตัว​ก็เตรียม​ที่จอดรถ​รองรับไว้กว่า 1,500 คัน

พร้อมกันนี้​  ซีพีเอ็นยังวางแผนโปรโมทแบรนด์ไทย สร้างสรรค์ Thai Pavilion มหกรรมงานแสดงสินค้า ภูมิปัญญาไทยผสานศิลปะร่วมสมัยในมาตรฐานระดับโลก โดยจับมือกับภาครัฐนำโดยกระทรวงวัฒนธรรมและกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ หรือ DIT จัดอีเวนท์ธีมโมเดิร์นไทย หมุนเวียนตลอดปีอีกด้วย

Avatar photo