PR News

กสิกรไทยจัดรอบชิง ‘KBank e-Girls Generation X’ เฟ้นหา 8 แบรนด์แอมบาสเดอร์

กสิกรไทยจัดโครงการ KBank e-Girls Generation X รอบชิงชนะเลิศ เฟ้นหา 8 สาว สวย สมาร์ท มากความสามารถมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งเป็นตัวแทนเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของธนาคารกสิกรไทย 2 ปี รับผลตอบแทนรวมกว่าคนละ 2 ล้านบาท โดยได้รับเกียรติจากแพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ เป็นประธานกรรมการตัดสิน พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายวงการ และโชว์ชุดพิเศษจาก หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท

KBank e Girls Generation X 4

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานดำเนินโครงการ KBank e-Girls Generation X เปิดเผยว่า KBank e-Girls เป็นเวทีคุณภาพสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มากความสามารถ จัดประกวดมาอย่างต่อเนื่องกว่า 18 ปี มาถึงปีนี้เป็นรุ่นที่ 10 ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการเป็นเวทีที่ยกระดับการประกวด จึงเปี่ยมไปด้วยสุดยอดการคัดสรรผู้หญิงสวย สมาร์ท มากความสามารถ 8 คนได้สัมผัสกับประสบการณ์ทำงานที่มีคุณค่ากับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ธนาคารกสิกรไทย และได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมคนละมากกว่า 2,000,000 บาท

ภารกิจหลักของ KBank e-Girls คือการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกสิกรไทย และร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาด รวมทั้งการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ของธนาคารกสิกรไทย และยังได้ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยมีส่วนร่วมอีกด้วย

ในปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ มากกว่า 500 คน ธนาคารได้คัดเลือกผู้เข้าประกวดถึง 2 รอบ จนกระทั่งได้สาวผู้เข้ารอบ 32 คน ในการเข้าร่วมกิจกรรมคอร์สอบรมติวเข้มพิเศษสำหรับว่าที่ KBank e-Girls ที่ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารกสิกรไทย บางปะกงเมื่อวันที่ 24-26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

KBank e Girls Generation X 3

จากการทำกิจกรรมครั้งนั้น ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้เรียนรู้ทักษะการสื่อสาร การพัฒนาบุคลิกภาพ และการเป็นพิธีกร และได้ทำกิจกรรมที่แสดงถึงไหวพริบ และปฏิภาณเมื่อต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้คณะกรรมการได้คัดเลือกผู้ที่เข้ารอบสุดท้าย 16 คน ที่มีบุคลิกโดดเด่น และเปี่ยมไปด้วยความสามารถเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทั้ง 16 คนจะต้องแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ ด้วยการแสดงทักษะด้านการสื่อสาร รวมทั้งตอบคำถามจากคณะกรรมการ ซึ่งเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากบุคลิกภาพ ทักษะการนำเสนอ เทคนิคการพูด การแสดงออก ปฏิภาณไหวพริบ และความสามารถของแต่ละคน

KBank e Girls Generation X 2

คณะกรรมการฯ มาจากหลากหลายวงการ อาทิ แอน ทองประสม ผู้จัดละคร รายการโทรทัศน์ เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าว พิธีกร อาภาศิริ นิติพน นางแบบ นักแสดง ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักธุรกิจ พิธีกร นิติพัฒน์ สุขสวย Managing Director THE STANDARD ณิชชา ธนาลงกรณ์ นักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nitcha ธาดา วาริช ช่างภาพมืออาชีพ และดร.อดิศวร์ หลายชูไทย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย

ภายในงานยังมีการแสดงพิเศษอำลาตำแหน่งของสาวๆ รุ่นพี่ “ KBank e-Girls รุ่น 9” โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท มาร่วมโชว์ด้วย

Avatar photo