Sport

‘รัชนก’ตกใจ-เสียใจบ้านทองหยอดไฟไหม้ ‘แม่ปุก’ ยันไม่กระทบนักแบด

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ทีมชาติไทยยอมรับทั้งตกใจและเสียใจที่โรงงานผลิตขนมไทยบ้านทองหยอด เกิดเหตุไฟไหม้ ขณะที่”แม่ปุก” กมลา ทองกร เจ้าของธุรกิจบ้านทองหยอด ละผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดยืนยันไม่กระทบกับโรงเรียนฝึกสอนแบดมินตัน และตัวนักกีฬา

ratchanok 1

เมื่อวันอังคาร ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โรงงานขนม B.T.Y. ฟู๊ด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตขนมไทยบ้านทองหยอด ที่จ.นครปฐม เกิดเหตุไฟไหม้แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า 2 ชั่งโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุไฟไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันซึ่งเป็นเด็กปั้นของบ้านทองหยอดและอยู่ในระหว่างแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกที่สวิตเซอร์แลนด์โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ” ..บอกได้คำเดียวว่า ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นน.. โค้ชเป้โทรหาเมย์ตอนเช้าว่ารู้รึยังเรื่องไฟไหม้ เมย์ก็ยังไม่ได้ดูข่าว แต่จากที่ได้รับรู้ก็ค่อนข้างเสียใจแต่ตอนนี้เมย์ได้แต่เป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่เขา เราไม่ได้เสียใจคนเดียวแต่เชื่อว่าทุกคนเสียใจกับสิ่งที่เกิดเพราะครอบครัวพี่เขาทุ่มเทกับทุกหน้าที่เสมอมา”

ขณะที่ “แม่ปุก” กมลา ทองกร เจ้าของธุรกิจบ้านทองหยอด และผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่ปลุกปั้น “เมย์” จนกลายเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยืนยันว่าเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้น ไม่ส่งผลกระทบต่อโรงเรียนฝึกสอนแบดมินตัน และตัวนักกีฬาแต่อย่างใด เนื่องจากตัวโรงงานตั้งอยู่คนละจุดกับศูนย์ฝึกแบดมินตัน

1566314731339

Avatar photo