Entertainment

พชร์ อานนท์ ลั่น ไม่ให้อภัย นิก คุณาธิป หลังเห็นแชทไลน์หลุดอีกฝ่าย ทำของขึ้น!

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ถึงขั้นจ้างทนายความเตรียมฟ้องร้องกันไปมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

ซึ่งภายหลัง นิก คุณาธิป ก็ได้มีการออกมาได้โพสต์ข้อความขอโทษวอนจบเรื่องทุกอย่าง โดยระบุว่า “ผมอยากจบเรื่องนี้จังครับ ผมเหนื่อย พี่พชร์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้าง หากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พชร์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่”

2 นิกพชร์ 6 1

ล่าสุด (19 ส.ค.) ทางฝั่ง พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจากสำนักข่าวดังที่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลโดยอ้างว่าเป็นแชทหลุดของดาราหนุ่ม ก่อนระบุข้อความว่า “ปรึกษาทนายความแล้ว ว่าลงได้อันไหนคือขอโทษ อันไหนคือความจริงใจ และอันไหนความจริง ไม่ได้แกล้งเด็กอายุ 26 แต่จำเป็นต้องทำ เพราะเราเป็นผู้ใหญ่เสียหายมากและคนเข้ามาด่าเราเยอะมาก”

“ตัดสินกันเอาเองทำไมเราถึงขึ้น และให้อภัยไม่ได้ ในส่วนลึกแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาโพสต์ สะอึกมากเมื่อเราอ่านข้อความนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก รับไม่ได้ ทำดีกับเขาแล้วนี่คือคำตอบเหรอ ถามคนที่เข้ามาด่าเรานะ เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา เข้าใจนะ FC ทุกท่านอย่าให้ลูกหลานของท่านเป็นคนแบบนี้นะ คนไทยเขาถือเรื่องแบบนี้มาก ใครเข้ามาด่าเรา FC เราช่วยสั่งสอนเขากลีบที ขอบคุณครับ เสียใจจริงๆ”

2 พชร์ นิก 4

2 พชร์ นิก 3

2 พชร์ นิก 2

Avatar photo