Politics

‘พล.อ.ประวิตร’ เตรียมเรียก ‘สิระ’ คุยหลังปรี๊ดแตกใส่ตำรวจ

“พล.อ.ประวิตร” ชี้กรณี”สิระ” ส.ส.พลังประชารัฐปรี๊ดแตกใส่ตำรวจภูเก็ตเป็นเรื่องส่วนตัว ขอคุยกับเจ้าตัวก่อน พร้อมปัดตอบ “เศรษฐกิจใหม่” ร่วมรัฐบาล

ประวิตร198622

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ถูกวิจารณ์ถึงการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างลงพื้นที่ อ.กะรน จ.ภูเก็ตว่า ได้เห็นภาพแล้วและถือเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อถามว่าการลงพื้นที่ครั้งนี้ไปในนาม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จำเป็นต้องตักเตือนถึงพฤติกรรมดังกล่าวหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ขอคุยรายละเอียดกับเจ้าตัวก่อน เมื่อถามว่าภาพรวมจะกระทบกับพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน ขอเวลาพูดคุยกับเจ้าตัวก่อน

เมื่อถามว่า จะถือโอกาสประชุมหารือที่พรรคพลังประชารัฐในวันพรุ่งนี้ (20 ส.ค.) หรือไม่ ซึ่งเดิมมีกำหนดจะเข้าพรรควันแรก หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เมื่อถามว่าการประชุมนัดแรกฟอร์มทีมยุทธศาสตร์เลยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไมได้ฟอร์มทีมอะไร ขอให้ได้เข้าไปพรรคก่อน ยังไม่รู้ว่าพรรคเป็นอย่างไร

เมื่อถามว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ จะมาร่วมรัฐบาลเป็นเรื่องจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้พบกัน ยังไม่ได้คุยกัน

เมื่อถามว่า จะมาคนเดียวหรือมา 5 คน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่รู้ ยังไม่มีการดีล

เมื่อถามว่า มีแนวโน้มว่าจะมาจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้เหมือนกันว่านายมิ่งขวัญจะมาหรือไม่

Avatar photo