Entertainment

อองตวน เผชิญหน้า เสี่ยโบ๊ท ครั้งแรก หลังโดนดราม่าพูดไม่คิด ทำคนวงการมวยไม่พอใจ!

กลายเป็นดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียวสำหรับ รายการ 10 Fight 10 ที่นอกจาก เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนักเรื่องแย่งไมค์พิธีกร ชูนิ้วกลางบนเวทีแล้ว ยังมีดราม่าของ “อองตวน ปินโต” โค้ชทีมดำ ที่พูดว่าอยากต่อยมวยต่อให้แบบ 3 รุม 1 จะใช้มือซ้ายข้างเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ อองตวน ได้ออกมาขอโทษและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ แต่ก็ยังคงมีหลายคนรู้สึกไม่พอใจออกมาโพสต์ข้อความฉะรัวๆ

11 อองตวน 3

หนึ่งในนั้นรวมไปถึงเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” เจ้าของค่าย เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยื่นข้อเสนอจ่ายค่าตัวให้ 4 แสนบาท ท้า อองตวน ขึ้นสังเวียนชกกับ “เพชรมรกต” นักมวยในค่าย แต่ ลีโอ ปินโต” น้องชายของ อองตวน อ้างค่าตัวยังน้อยเกินไป จนทำให้ อองตวน ต้องออกมาขอโทษอีกครั้ง และสุดท้าย เสี่ยโบ๊ท ก็ขอจบดราม่า พร้อมให้คำแนะนำสองพี่น้องนักมวยฝรั่งเศส ว่า ควรจะพึงระลึกถึงขนบธรรมเนียมประเพณีของคนไทยเอาไว้ “คนไทยเขาไม่ชอบพวกอวดดี ปากเก่ง (ซึ่งตอนนี้น้องทั้งสองคนก็น่าจะรู้แล้ว)

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 8

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 7

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 6

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 3

ล่าสุด (16 ส.ค.) “อองตวน ปินโต” ได้โพสต์ภาพขณะนั่งอยู่เคียงข้าง “เสี่ยโบ๊ท” ระหว่างชมการแข่งขัน “วัน แชมเปียนชิพ” ONE: DREAMS OF GOLD ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นการพบกันครั้งแรกหลังจากจบเรื่องราวดราม่า จากภาพก็ดูเหมือนว่าทั้งสองอาจจะเคลียร์ใจกันแล้ว ทำให้หัวเราะพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 10

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 5

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 4

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 2

Avatar photo