Entertainment

ซูซี่ สุษิรา เปิดใจครั้งแรก! สภาพจิตใจดีขึ้น หลังสูญเสีย คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นหนุ่มเมื่อต้นปี

เก็บตัวเงียบหลังจากคู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติ คริสโตเฟอร์ จากไปอย่างกะทันหันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด (16 ส.ค.) ดาราสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” ที่พยายามเข้มแข็งและเดินหน้าต่อไปแม้ในวันนี้จะไม่มีคนรักอยู่เคียงข้าง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังผ่านเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองแล้วล่ะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญก็คือครอบครัว”

13 ซูซี่ 8

กลับมารับงานอีกครั้ง ก็ดีขึ้น ก้าวหน้าต่อไป ดูสดใสขึ้น เพราะดูแลตัวเองขึ้นเยอะ ทั้งกาย ใจ และสภาวะของทุกอย่าง ถ้าเราได้อยู่กับธรรมชาติมันจะทำให้เราดูไบรท์ขึ้น ดูสดใส มีพลังงานที่แข็งแรงขึ้น ถามว่าทำไมถึงเอาธรรมชาติมาบำบัดจิตใจเรา เพราะว่าเราเกิดในเมืองธรรมชาติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นบ้านของเรา ธรรมชาติก็เป็นอะไรสูงที่สุดในโลกนี้ มันให้พลัง เราก็แนะนำให้ใครที่กำลังดาวน์ๆ พลังงานต่ำๆ ไปอยู่กับธรรมชาติ ไปเดินป่าซึมซับธรรมชาติ

“ความสุขเกิดขึ้นจากตัวเราเอง อยู่ที่มุมมอง อาจจะดาวน์นิดหนึ่งแต่อยู่ที่เราคิดบวก เราจะผ่านไปได้ด้วยดี และก็มีคนรอบข้างที่ดี มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเช่นกัน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนไม่ใช่แค่แฟนคลับ  พี่ๆ นักข่าว สื่อต่างๆ ทุกคนในประเทศไทยอยากจะขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ตลอด”

13 ซูซี่ 9

13 ซูซี่ 7

13 ซูซี่ 6

13 ซูซี่ 2

13 ซูซี่ 3

13 ซูซี่ 4

13 ซูซี่ 5

 

Avatar photo