Entertainment

ทนายดัง ซัด! พชร์ อานนท์ อย่าดองเค็ม รีบเคลียร์สัญญา หลัง นิก คุณาธิป โผล่ขอคำปรึกษา

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงชนวนเหตุของรอยร้าวในครั้งนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

11 นิกพชร์ 2

ล่าสุด (17 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊กทนายดัง “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม นิก คุณาธิป พร้อมระบุข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า….

11 นิกพชร์ 6

“วันนี้น้องนิก คุณาธิป ได้มาปรึกษาแสดงหนังแต่ไม่ได้ค่าโปรโมทตามที่ตกลงกัน นิกกับอีกหลายคนได้รับความเดือดร้อน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะติดสัญญาหลายปีซึ่งเรื่องราวแท้จริงจะเป็นอย่างไรต้องฟังอีกฝ่ายชี้แจง

11 นิกพชร์ 5

สิ่งที่ได้เห็นในวันนี้คือ แม้จะมีเรื่องน้อยใจกันกับคุณพชร์ อานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นต้นสังกัด แต่นิกก็พูดถึงคุณพชร์ ให้ผมฟังแต่ในสิ่งที่ดี นิกบอกผมว่าพี่พชร์เป็นผู้มีพระคุณของเขา ถ้าไม่มีพี่เขาผมคงไม่มีวันนี้ ยังรักและเคารพพี่พชร์เสมอมา แต่วันนี้นิกอยากทำงานได้เงิน เพื่อครอบครัว และหากมีเวลาก็อยากเรียนต่อเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ ในฐานะที่ผมเป็นทนายความผมก็อธิบายถึงการบอกเลิกสัญญา การฟ้องร้อง เพื่อที่นิกจะเป็นอิสระ และสามารถเลือกรับงานเพื่อครอบครัวได้ แต่น้องบอกผมว่าการฟ้องศาล ขอเป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะพี่พชร์ ก็เปรียบเสมือนพ่อ เหมือนพี่ชายผมที่ให้โอกาสผมในวงการบันเทิง อยากจบกันด้วยดีดีกว่า

11 นิกพชร์ 4

ผมเชื่อว่าคุณพชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ถ้าได้เห็นโพสต์ของผมแล้ว ขอให้นึกถึงสิ่งดีที่มีต่อกันในอดีต ต่างคนก็เคยพึ่งพากัน และจากการที่ผมคุยกับนิก นิกก็เป็นเด็กดี มีความกตัญญู บางครั้งอาจจะอารมณ์ร้อนเพราะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ แต่ผู้ใหญ่ที่ดีเมื่อเห็นน้องมีอนาคตที่ดี ก็สมควรยินดีกับน้องด้วย นิกพยายามติดต่อคุณพชร์นะครับ แต่โดนกีดกันทุกช่องทาง เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่นิกขอแค่ได้มีชีวิตของตัวเองแค่นั้น

ผมเคยได้ยินว่าในวงการบันเทิงหากไม่พอใจเด็กในสังกัด ก็จะดองเค็มไว้ ไม่ให้งาน ไม่ให้มีรายได้ สุดท้ายก็ทำลายชีวิตคนๆนึงที่มีครอบครัวต้องดูแล หวังว่าเคสนี้คงจะไม่ทำแบบนั้นนะครับ”

11 นิกพชร์ 3

Avatar photo