Sport

แฟนลิเวอร์พูลส่งใจช่วยอดีตนักเตะผ่าตัดสมอง

JoseEnrique
ภาพจาก: www.mirror.co.uk

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งซึ่งเกือบทำให้ตาบอด หลังรู้ว่าเป็นเนื้องอกในสมองเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนเข้ารับการผ่าตัดที่ต้องใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เอ็นริเก้ วัย 32 ปี ซึ่งแขวนสตั๊ดกับ เรอัล ซาโกซ่า เมื่อปีที่แล้ว ก่อนมาสร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาแฟนบอล หลังโพสต์รูปนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมี เอมี่ ไฆเน่ แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

อดีตกองหลังชาวสเปน โพสต์ข้อความว่า “ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกข่าวมากนัก มันเป็นช่วงเวลา 2-3 สัปดาห์ที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผม เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ผมรู้ว่า ตัวเองมีเนื้องอกในสมอง และต้องผ่าตัดเพื่อเอามันออก ตอนนี้ผมกำลังพักฟื้นร่างกาย และต้องขอขอบคุณทุกคนอย่างมาก ชีวิตมีค่าอย่างมาก”

ขณะที่ “หงส์แดง” ร่วมส่งกำลังใจให้ เอ็นรีเก้ โดยโพสต์ข้อความว่า “ทุกคนที่สโมสร ลิเวอร์พูล ขอแสดงความห่วงใยกับ โฆเซ่ เอ็นริเก้ หลังจากนักเตะเปิดเผยว่า เขาเข้ารับการผ่าตัดเอาเนื้องอกในสมองออก คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย, โฆเซ่”

ด้านแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ร่วมให้กำลังใจ เอ็นริเก้ เช่นกัน อาทิผู้ใช้บัญชี ทวิตเตอร์ ชื่อว่า โจนาธาน ที่ทวีตข้อความว่า “ขออวยพรให้ เอ็นริเก้ หายไว”

ขณะที่ ค็อป1te2 เขียนข้อความว่า “โฆเซ่ โฆเซ่ โฆเซ่ โฆเซ่, เอ็นริเด้, เอ็นริเก้! หายไวๆ นะ YNWA”

Avatar photo