Entertainment

เมย์ พิชญ์ ชัดเจนแล้ว ไม่ได้อยากมีแฟน ขอพักสัมพันธ์ ไฮโซเอ็ดดี้ ตอบข่าวลือมีคนใหม่

“ไม่ค่อยจะมีดวงเรื่องความรักสักเท่าไร ตอนนี้ก็เลยขอพักเอาไว้ก่อน” คำตอบของดาราสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม เอ็ดดี้ – วริศ บูลกุล หวานใจคนล่าสุด

โดย สาวเมย์ เผยว่า “รู้สึกว่าอยากลักกี้อินเกมมากกว่า ถ้าเราลักกี้อินเกม เดี๋ยวความรักก็คงมาเองมั้ง คนเราอาจจะโชคดีกันคนละเรื่องมั้ง เราเป็นคนดวงดีเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้อยากโฟกัสงานอย่างเดียวดีกว่าค่ะ”

10 เมย์ 4

“ถามว่าเสียใจไหมกับความรักที่มันไปต่อไม่ได้ ไม่นะ ทุกความรักที่เกิดขึ้น เมย์มีความสุข เวลารักใครก็เต็มที่ ไม่ได้คิดหรอกว่าอะไรที่เราให้แล้วเราจะต้องได้กลับหรือเปล่า ไม่ค่อยเสียดาย จะสมหวังหรือไม่สมหวังก็ปล่อย เราเชื่อว่าเราทำเต็มที่แล้ว และแฮปปี้กับตรงนั้น”

“ไม่เชิงผิดหวังนะ เมย์ก็มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่งของแต่ละความรัก เวลาคิดถึงความรักก็เป็นอะไรที่แฮปปี้และทำให้เรายิ้มได้อยู่แล้ว บางคนอาจจะเหมาะกับการเป็นเพื่อนมากกว่า ซึ่งมันก็วิเศษที่สุดแล้ว เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วมันดีมาก จนคิดว่าวันนึงถ้ามันพัฒนาได้มากกว่านี้มันคงจะดีมากๆ เลย แต่มันอาจจะไม่มีเวลาและหลายๆ อย่างทำให้มันไม่ไปเท่าที่ควรจะเป็น แต่เป็นเพื่อนกันมันก็พิเศษมากแล้ว”

10 เมย์ 3

เรียกว่าโสดสนิทได้ไหม เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ได้ต้องการใครเท่าไหร่ สถานะตอนนี้คือไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ ใครเข้ามาตอนนี้ก็คงให้เป็นเพื่อน เพราะว่าเมย์อยากทำงานอย่างเดียว”

ส่วนข่าวลือที่ว่ามีคนมาจีบ ช่วยดามใจแล้ว ไม่มีเลยค่ะ ข่าวนี้มั่วมาก ๆ เลย ที่มีคนบอกว่าใครมาดามใจเมย์ คือไม่มีเลยค่ะ และเมย์ก็ไม่อยากจะพูดว่าโสดด้วย เพราะว่าเมย์ยังไม่ได้ต้องการใครเลย”

ไม่ถึงกับปิดกั้นความรักขนาดนั้น แต่ตอนนี้ยังไม่ต้องการใคร ไม่มีใครดามใจ แล้วก็ยังไม่ได้รับสมัครอะไรด้วย พูดแบบนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับที่ว่าเป็นเพราะความรักที่ผ่านมา ทุกครั้งคือดีหมด เมย์มีความสุข และคิดว่าเลือกทุกคนถูกและใช่สำหรับเมย์ รักใครก็แฮปปี้ ส่วนเขาจะรักเราไหมก็เป็นเรื่องของเขา”

Avatar photo