Entertainment

การวางตัวสะท้อนความคิด แอฟ ทักษอร ตอบดราม่าเปรียบเทียบ แมท ภีรนีย์ งานหด?

อยู่เฉยๆ ก็มักจะมีประเด็นให้ต้องออกมาตอบอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุด (14 ส.ค.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นดราม่าเปรียบเทียบกับนางเอกสาว แมท – ภีรนีย์ คงไทย แฟนสาวคนปัจจบุนของอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้หลายคนมองว่าเจ้าตัวมีงานน้อยลง ซึ่งต่างกับ สาวแอฟ ที่มีงานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน

มีเว็บเปรียบเทียบตั้งแต่มีเรื่องมีการหย่าร้างมา เราวางตัวดีมาโดยตลอด ทำให้มีงานเข้ามาเยอะ ?

“ก็ขอบคุณค่ะ ถ้ามันจะส่งผลดีอะไรแอฟก็น้อมรับ”

3 แอฟแมท 4

สำหรับเราการวางตัวของดารามันสำคัญขนาดไหน ?

“จะวางตัวอย่างไรนั้นมันตอบไม่ได้จริงๆ แต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ความเป็นมาแตกต่างกันไป เราเดินทางมาจนถึงอายุเท่านี้แล้ว แอฟคิดว่ามันยากที่เราจะสร้าง เราจะฟอร์มว่าเราควรจะเป็นแบบไหน แต่สุดท้ายแล้วแอฟคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราอยู่ได้นาน ก็คือการที่เราจริงใจกับทุกอย่างที่เราคิด จริงใจกับทุกอย่างที่เราทำ การวางตัวหรือความประพฤติมันก็จะสะท้อนออกมาจากความคิดของเรา ถ้าเราคิดดีพฤติกรรมมันก็จะออกมาดีเอง

โดนเปรียบเทียบว่าเรามีงานเยอะแต่อีกฝั่งไม่มีงาน ?

“แอฟไม่ทราบเรื่องของคนอื่นเลยค่ะ แอฟไม่เคยเปรียบเทียบตัวเองกับใครเลยตั้งแต่เข้าวงการมาเลย เพราะรู้สึกว่าแต่ละคนก็มีความเป็นมาที่แตกต่างกันไป ที่มาที่ไปของแต่ละคนกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ก็แตกต่างกัน หรือแม้กระทั่งปัจจุบัน รวมไปถึงเป้าหมายในอนาคตแต่ละคนมีเป้าหมายในชีวิต เป้าหมายในการทำงานที่ไม่เหมือนกัน”

3 แอฟแมท 2

เราได้เห็นกระแสที่เขาเปรียบเทียบไหม?

“ไม่เลยค่ะ เราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราคิดว่ามันเป็นจังหวะที่เราทำอะไร ตอนนี้เป็นจังหวะที่เราจะผ่อนเรื่องลูก เบาลงได้บ้างแล้วเพราะลูกเข้าโรงเรียนแล้ว เดี๋ยวแอฟจะกลับมาแอ็กทีฟเรื่องงานแล้ว แอฟรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะชีวิต แล้วแต่คนจะเลือก ในจังหวะไหนควรจะโฟกัสอะไรก็แล้วแต่แต่ละคน”

กับกระแสเปรียบเทียบอยากให้เขาหยุดไหม เราลำบากใจไหม?

“ไม่ลำบากใจนะคะ เราไปบังคับจิตใจหรือไปบังคับความเห็นใครไม่ได้ เราอยู่ตรงนี้มานานแล้ว เข้าใจว่าเราบังคับความคิดคนไม่ได้จริงๆ หรือบางจังหวะที่อยากจะให้เขาเข้าใจเรา มันก็ทำได้เท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าทุกวันนี้ขอให้เรามีความมั่นใจว่าเรามีความตั้งใจดี เราคิดดี ทำดีแค่นั้น คิดว่าเพียงพอแล้วค่ะ”

3 แอฟแมท 5

3 แอฟแมท 3

ขอบคุณ ข่าวสด

Avatar photo