Entertainment

เจ เจตริน ออกโรงเคลียร์ดราม่า ชี้แจงพฤติกรรม เจ้าขุน บนเวทีไม่เหมาะสม แต่มีเหตุผล

โดนกระแสดราม่าถล่มหนักเลยทีเดียวถึงพฤติกรรมหลายๆ อย่างบนสังเวียนของ เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนกลางของ เจ เจตริน กับ ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน หลังจบการแข่งขันในคู่สุดท้ายของรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Batter” แล้วแพ้น็อกให้กับ แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ โดยมีการชูนิ้วกลางบนเวที แย่งไมค์จากมือของพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ขณะกำลังพูดอยู่  รวมไปถึงการที่ เจ เจตริน มอบเข็มขัดให้กับลูกชาย ทั้งที่ต่อยแพ้ ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่พอใจพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นบนโลกออนไลน์

13 ปิ่น เจ้าขุน 2

ล่าสุด (15 ส.ค.) เจ เจตริน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ชัดถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ดังนี้

“เจ้าขุนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆ ครับ ยอมรับว่าน้องสติหลุดหลังการชกที่หนักหน่วงเพราะด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์ยังอ่อนไหวมาก เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในที่สาธารณะอย่างยิ่ง (ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเขาบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด) แต่ขออธิบายความจริงนิดนึง การยกนิ้วกลาง คือ ภาษากายที่กลุ่มพวกเขาจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ในจังหวะนั้นเจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์ พงพันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ เขากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ประมาณว่าด่าตัวเอง fucked up มากๆ ขณะที่คุย เขาหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆ เพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง อย่างไรก็ตามเจ้าขุนรู้สึกผิดครับ และลงขอโทษใน อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว

“ส่วนจังหวะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่า เจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน มันแตกต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆ คน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน แต่สุดท้ายเขาก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที ตรงนี้ผมได้ว่ากล่าวตักเตือนหลังเวทีมากเลยทีเดียว ว่าจะสนิทกันแค่ไหนแต่นี่คือมารยาท และที่สำคัญตรงนั้นเราอยู่ในที่สาธารณะ ต้องให้เกียรติพี่กันต์”

“ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้ นักมวย เป็นไอเดียของผมเอง ผมเป็นคนคิดและเป็นคนสั่งทำให้กับนักมวยเอง เข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง นะครับแต่ไม่สามารถมารับเองได้ ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกันเพราะจังหวะนั้นบรรยากาศกำลังสนุกสนานกันทั้งนักชกทั้ง 2 ทีมรวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันที เพราะเขารู้ว่า ไม่ใช่ของเขา เขารู้ว่าผมอำเล่น ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุข อยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ”

“ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆ ของโค้ชหรือบุคคลอื่นผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ อย่างไรก็ตามผมขอบคุณนักชก ขอบคุณทีมผลิต workpoint ขอบคุณแฟนๆ รายการ คำติผมและทีมขอรับไว้แก้ไข คำชมผมขอยกให้นักชกทุกคนครับ พบกันใหม่”

1 เจ เจ้าขุน 6 1 เจ เจ้าขุน 5

Avatar photo