Entertainment

ภูมิใจตัวเอง! กัน นภัทร โชว์บ้านหลังใหม่สุดอลังการ มูลค่าร่วม 10 ล้าน!!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเสียงคุณภาพของเมืองไทย สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือที่รู้สึกกันว่า กัน เดอะสตาร์ หนุ่มกันเป็นที่ขยันทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรืองานแสดง เราก็มักจะได้เห็นหน้าคาดตากันอยู่บ่อยๆหรือใครจะจ้างให้ไปออกอีเว้นท์อะไรที่ไหน หนุ่มกันไปหมด ขยันขนาดนี้ ก็เพื่อที่จะเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว จนซื้อบ้านซื้อรถให้ตัวเอง รวมถึงซื้อบ้านให้ครอบครัวที่บ้านเกิดจังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วย

11 2

ก่อนหน้านี้หนุ่มกันก็พึ่งจะโพสต์ภาพรูปบ้านหลังใหญ่สุดอลังการที่ยังสร้างไม่เสร็จ พร้อมระบุข้อความ “เริ่มขนของเข้าบ้านแล้ว เตรียมมาปาร์ตี้กันได้” ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังที่หนุ่มกันควักเงินก้อนโตซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่นั่นเอง

ล่าสุด เรียกได้ว่าทำเอาหายเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อบ้านของหนุ่มกันเสร็จสมบูรณ์แล้ว พ่อกับแม่ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เรียบร้อย ส่วนหนุ่มกันยังไปๆกลับๆระหว่างบ้านหลังนี้กับบ้านของตัวเอง แต่งานนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะแฮปปี้กับบ้านหลังใหม่มาก ถึงขนาดบอกว่าอยากกลับบ้านอาทิตย์ละ 7 วันเลยทีเดียว

“จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆ นี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ 7 วันได้ไหม 5555”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@gunnapat23

Avatar photo