Entertainment

ไอด้า ตอบชัดเจนที่สุด หลังคนจับตารีเทิร์น แอมมี่ อดีตสามี ช่วงนี้โพสต์ภาพครอบครัวถี่?

ก่อนหน้านี้บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ไทร ปนัสยา เศวตาภรณ์ อดีตแฟนสาวคนล่าสุดของศิลปินหนุ่ม แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ออกมาตอบคำถามแฟนคลับว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นรักกันอีกครั้งหรือเปล่าว่า “เค้าไม่ได้รักเราค่ะ เค้าน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้วนะคะ ยังไงก็ยินดีกับเค้าด้วยค่ะ” จนทำเอาหลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่มแอมมี่ กับอดีตภรรยา ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ที่ช่วงนี้ฝ่ายชายมักโพสต์ภาพถ่ายคู่อดีตภรรยาอยู่บ่อยๆ แถมตอนนี้สถานะหัวใจเพิ่งจะกลับมาโสดแบบสดๆ ร้อนๆ ด้วยกันทั้งคู่

7 ไอด้าแอมมี่ 3

ล่าสุด (14 ส.ค.) ไอด้า ไอรดา ก็ได้ออกมาคลายสงสัยแบบม้วนเดียวจบว่า “เรื่องรีเทิร์นถ้าจะให้พูดจริงๆ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็คือไม่มีแน่นอนค่ะ เราสองคนยังเป็นแค่เพื่อนกัน และที่สำคัญช่วงที่ผ่านมาเราก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันเยอะเลยด้วย หรือถ้าจะต้องคุยกันส่วนใหญ่ก็จะคุยแค่เรื่องลูก”

“คนเห็นว่าเราใส่ชุดเหมือนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ไม่น่าจะมีนะคะ เราไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันนานมากแล้ว หลายปีแล้วค่ะ และตั้งแต่มีข่าวเราก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลย อีกอย่างหนูเองก็ค่อนข้างจะเกรงใจเขาด้วยซ้ำ เพราะเขาก็อาจจะมีคนของเขาหรืออะไรยังไงก็ได้ หนูก็ไม่อยากจะมีปัญหากับใคร”

7 ไอด้าแอมมี่ 4

“เขาเพิ่งจะโสดมาได้ไม่นาน แต่โสดสนิทหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกหนูไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากมีชีวิตยุ่งเหยิง พอแล้วค่ะ โอกาสรีเทิร์นของเรากับเขาคือเป็นศูนย์เลยค่ะ ติดลบด้วยเลย ซึ่งหนูก็ไม่แน่ใจนะคะว่าคนอื่นจะลุ้นให้เรารีเทิร์นไหม แต่ตัวหนูไม่ลุ้นอะไรแน่นอน อาจเป็นเพราะแคปชั่นที่เขาโพสต์ คนก็เลยยิ่งลุ้นกันเข้าไปใหญ่ คือนางก็เป็นคนที่ชอบทำอะไรให้คนลุ้นอยู่แล้ว ซึ่งหนูก็ติติงเขาไปแล้วนิดๆ หน่อยๆ ก็บอกเขาว่าอย่าเยอะ”

7 ไอด้าแอมมี่ 5

“คนเข้าใจผิดว่าเราทั้งคู่รีเทิร์นแล้ว ถ้าเป็นเพื่อนสนิทหนูก็จะรู้อยู่แล้วค่ะว่ามันไม่มีทาง แต่ถ้าเป็นคนที่เห็นจากข่าวก็อาจจะเข้าใจไปได้ เชื่อว่าเขาไม่มีทางมาขอโอกาสรีเทิร์น เพราะนางก็ไม่ได้พิศวาสอะไรหนูมากมาย ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ”

“เขาทำหน้าที่คุณพ่อได้ดี เป็นพ่อที่น่ารักค่ะ รักลูกมากๆ อะไรที่เป็นหน้าที่ที่เขาต้องรับผิดชอบ เขาก็ไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนเรื่องเวลาที่จะเจอลูก ถ้าหากเขามีเวลาว่างเขาก็มาตลอด (ยิ้ม)”

Avatar photo