Entertainment

ดีเจภูมิ อัปเดตความคืบหน้า คดีตกปลาในเขตอุทยาน จ่อพบจนท. แสดงความบริสุทธิ์ใจ

จากกรณีที่กรมอุทยานฯ แจ้งจับ นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ พร้อมพวกอีก 6 คน โดยสารอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท (speed boat) ร่วมกันตกปลาและชำแหละเนื้อปลาที่ได้มาจากล่า (ตกเบ็ด) เพื่อนำมาปรุงเป็นอาหารบนเรือลำดังกล่าว ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ซึ่งคลิปดังกล่าวได้โพสต์ลงในสื่อโซเชียล เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ปัจจุบันคลิปดังกล่าวถูกลบออกจากสื่อออนไลน์ออกไปแล้วเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2562

1 ดีเจภูมิ 7

ล่าสุด  (14 ส.ค. ) ดีเจภูมิ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับดังกล่าว โดยระบุแคปชั่นว่า “อัปเดตคดีตกปลานะครับ ล่าสุดผมได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลคดีนี้โดยตรงที่ สภ. ปากน้ำ จังหวัดชุมพร แล้วนะครับ เรานัดพบกันได้เร็วที่สุด คือต้นสัปดาห์หน้าครับ ผมจะพาทีมงานทุกคนที่ถูกกล่าวหาไป ชี้แจง แสดงความบริสุทธิ์ใจ แล้วขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมายนะครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้า ผมจะขออนุญาต อัปเดต ผ่านทางอินสตาแกรมของผมเรื่อยๆ นะครับ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ”

3 ดีเจภูมิ 4

เนื้อหาภายในคลิปวีดิโอ ดีเจภูมิ ได้เผยว่า “เมื่อเช้านี้ผมและทีมงานได้ติดต่อเข้าไป 2 ทาง คือเพจพญาเสือ และ สภ.ปากน้ำ จังหวัดชุมพร สิ่งที่ทราบก็คือตอนนี้ทางพี่ๆ ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานกับเจ้าหน้าที่อุทยานหมู่เกาะชุมพรอยู่ เลยยังไม่มีหมายจับ แต่ว่าทางตัวผมและทีมงานอยากจะแสดงความบริสุทธิ์ใจในการรีบเข้าไปพบหาหน่วยงานที่ดูแลคดีนี้อยู่ ซึ่งตอนนี้เจ้าของคดีท่านติดภารกิจมาทำงานที่กรุงเทพฯ สัปดาห์นี้ เลยสามารถเข้าไปพบกับท่านได้เร็วที่สุดต้นสัปดาห์หน้า”

“ซึ่งผมจะพาทีมงานทุกคนที่ถูกกล่าวหาไปด้วยหมดเลย การที่ผมมาถ่ายทำคลิปนี้ไม่ได้อยากจะแก้ตัวหรืออะไร แค่อยากบอกว่าพวกเรารู้สึกเสียใจและผิดหวังในตัวเราและทีมงานจริงๆ ที่ไม่ได้ทำการบ้านให้ดีพอว่าพื้นที่ตรงไหนสามารถที่จะตกปลาได้ พื้นที่ตรงไหนตกปลาไม่ได้ อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ของเรา ซึ่งเราจะเข้าไปชี้แจงทุกอย่าง แล้วขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามกระบวนการกฎหมายอย่างแท้จริง ผิดถูกอะไรก็ว่ากันไปตามความเป็นจริงทุกอย่าง”

“สุดท้ายก็อยากจะออกมาชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้ดำเนินคดีนี้ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่จริงๆ เราเองในฐานะผู้ทำคอนเทนต์สื่อด้วยพยายามที่จะพูดเสมอผ่านทางรายการว่า เราอยากจะช่วยอนุรักษ์ทะเลไทย ดูแลธรรมชาติ และปกป้องทรัพยากรของรา สิ่งที่ออกมาทำให้เราเสียใจมากๆ และสัญญาว่าหลังจากนี้จะรอบคอบกว่านี้ จะไม่ทำผิดพลาดแบบนี้อีกแล้ว รวมถึงขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามรายการของเรา เพราะว่าเมื่อวานนี้เป็นข่าวใหญ่ออกหลายสื่อมาก แฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามทีเดียว ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผมจะอัพเดตเรื่อยๆ แล้วกัน ยังไงวันนี้ขอขอบคุณพี่ๆ หน่วยงานทุกฝ่าย และแฟนคลับของเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ชมคลิปวิดิโอ

Avatar photo