Properties

ประกาศแล้ว! ‘พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์’ ครั้งที่ 14

“พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์” สุดยอดเวทีเฟ้นหานักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย และเป็นรางวัลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย ประกาศผลรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้

TPA 2019 Winners Artwork

“ไซมิส แอสเสท” คว้ารางวัล “สุดยอดนักพัฒนา (ประเทศไทย)” หรือ Best Developer (Thailand) ไปครอง พร้อมกวาดอีก 6 รางวัลระดับ GOLDEN และ 3 รางวัล HIGHLY COMMENDED

“ไซมิส แอสเสท ผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานเข้ากับพื้นที่ได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้ทันกับการใช้ชีวิตยุคมิลเลนเนียลที่ลงตัว โครงการมิกซ์ยูสไซมิส พระราม 9 นับเป็นสัญลักษณ์ของย่านธุรกิจใหม่ได้อย่างดี ผ่านการออกแบบเชิงกลยุทธ์และสถาปัตยกรรม เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของสถานทีได้อย่างแท้จริง” คณะกรรมการอิสระกล่าว

TPA 2019 Winners PR Image 1

ด้าน “ฮาบิแทท กรุ๊ป” หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เคยได้รับรางวัลถึง 9 สาขาในปี 2018 ในปีนี้กลับมาคว้ารางวัล “สุดยอดนักพัฒนาโครงการบูติค” หรือ “Best Boutique Developer” กับโครงการรามาดา บาย วินด์แฮม มิรา พัทยาเหนือ และ วาลเด้น สุขุมวิท 39  พร้อมกวาดรางวัลระดับ GOLDEN อีก 7 รางวัล และรางวัลระดับ COMMENDED อีก 2 รางวัล รวมถึงรางวัล Best Digital Performance Hotel Residence โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านสมาร์ทโซลูชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรางวัลพิเศษใหม่ 6 รางวัลในปีนี้ ได้แก่ Best Digital Performance Condo Development (Bangkok), Best Digital Performance Housing Development (Bangkok), Best Digital Performance Condo Development (Provincial), Best Digital Performance Housing Development (Provincial), Best Digital Performance Commercial Development, และ Best Digital Performance Hotel Residence

TPA 2019 Winners PR Image 2

“แมกโนเลีย” เจ้าของรางวัล “Best Developer” ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ได้รับรางวัลถึง 17 รางวัลในหลายสาขา รวมถึง Best Ultra Luxury Condo, Smart Home, Best Senior Living, Best Green และ Best Universal Design Development เช่นเดียวกับ Special Recognition for Design and Construction (รับรางวัลร่วมกับไซมิสแอสเสท)

นอกจากนั้น ยังได้รับเลือกจาก “ไรท์ ทู เพลย์” พันธมิตรด้านการกุศลอย่างเป็นทางการของ พร็อพเพอร์ตี้ กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ให้ได้รับรางวัล “Community Projects Award” ในฐานะนักพัฒนาที่มีความพยายามอย่างยอดเยี่ยมในการสร้างชุมชนนอกเหนือการพัฒนาของตนเอง

TPA 2019 Winners PR Image 3

รางวัลไฮไลท์อีกหนึ่งสาขา ได้แก่ “บุคคลของวงการอสังหาริมทรัพย์แห่งปี” ซึ่งในปีนี้ตกเป็นของ นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) จากผลงานความเป็นผู้นำ และการมีส่วนร่วมในโครงการ Thailand 4.0 โดยรางวัลพิเศษนี้มอบให้ในนามของบรรณาธิการของนิตยสารพร็อพเพอร์ตี้ รีพอร์ท โดยเจเรมี่ วิลเลียมส์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรกิจของพร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ป

ปีนี้เป็นอีกปีที่สำคัญของ พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและก้าวหน้าสำหรับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง

TPA 2019 Winners PR Image 4

การจัดงานครั้งที่ 14 นี้ ยังมีรางวัลเพิ่มขึ้นเป็น 64 รางวัล จากจำนวน 52 รางวัลในปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

รางวัลใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ Best Hotel Residence (โครงการโฮเทล เรสซิเดนซ์ที่ดีที่สุด) Best Senior Living Architectural Design (โครงการที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุที่ดีที่สุด), Best Smart Home Development (โครงการสมาร์ทโฮมที่ดีที่สุด) และ Special Recognition for Public Facility for the Deep Excavation and Completion (โครงการสาธารณะที่เป็นที่ยกย่องพิเศษ) ซึ่งได้แก่ รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสนามไชย โดย การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และอาคารเทียบเครื่องบิน 1 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด

TPA 2019 Winners PR Image 5

นายแฮรี่ วี คริสฮาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกท่านและทุกบริษัทที่เข้าร่วมชิงรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ เรามีความยินดีที่ผู้ชนะทั้ง 64 รางวัลจะเป็นตัวแทนของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่ง พร้อมการเสนออสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภคและนักลงทุน และเรายังสนับสนุนการเรียกร้องของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อปกป้องสิทธิของมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังกำหนดอนาคตของชุมชนของเรา”

Avatar photo