Entertainment

อองตวน อัดคลิปขอโทษที่ปากดี ตำรวจชี้ เป๊ก สัณชัย ขู่ยิงเข้าข่ายหมิ่นประมาท

ยังคงเป็นดราม่าเดือดระอุ จากกรณีที่เทรนเนอร์มุมดำ อย่าง อองตวน ปินโต ประกาศท้าชก 3 ต่อ 1 และขอใช้มือซ้ายข้างเดียวบนสังเวียนกลางรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Battery” ซึ่งแม้เจ้าตัวจะบอกว่าล้อเล่น และขอโทษไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีหลายคนรู้สึกไม่พอใจออกมาโพสต์ฉะรัวๆ

4 วันอยู่บำรุง อองตวน เจ 3

ล่าสุด (13 ส.ค.) อองตวน ปินโต ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษพร้อมชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า เป็นอารมณ์ในเกม ตอนที่พูดตนเองคิดว่ามันตลก ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ อย่าเอาผมขึ้นชกกับนักมวยจริง ๆ ผมไม่อยากตาย สภาพตอนนี้ผมไม่ใช่นักมวยแล้ว ผมคืออะไรก็ไม่รู้ตอนนี้ ขอโทษอีกครั้งในอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ถือเป็นอีกประสบการณ์ในความที่คิดน้อยไป โดยที่บอกว่าต่อให้ 3 รุม 1 ตั้งใจจะเล่นมุก เพราะบนเวทีนั้นมี 3 สาวยืนอยู่ แต่ไม่มีคนทัก ตนเลยต้องพูดยาวตามน้ำไป

8 อองตวนเป๊ก 4

8 อองตวนเป๊ก 5

ทางด้านสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับกรณีของ  เป๊ก – สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาว ธัญญ่า – ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่ออกมาโพสต์ข้อความเดือดลงไอจีถึง อองตวน ว่า “มึงอยากชก ? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ” โดยระบุว่า กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ชี้แจงว่า ต้องดูว่าผู้ที่ถูกโพสต์ถึงมีความรู้สึกถูกข่มขู่คุกคาม เกิดความเสียหายในด้านชื่อเสียง การทำงาน หรือมีผลกระทบกับชีวิตหรือไม่ หากเข้าข่าย ก็มีผลในความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มีโทษคือ ทั้งจำทั้งปรับ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท

11 อองตวน 6

8 อองตวนเป๊ก 3

4 วันอยู่บำรุง อองตวน เจ 4

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo