Entertainment

เลี้ยงต้อนรับแม่ทูนหัว! แพร วทานิกา รับเป็นแม่บุญธรรมลูกชาย เอมมี่ มรกต

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก สำหรับคู่นักแสดงสาว เอมมี่ มรกต กับดีไซเนอร์คนดัง ไฮโซ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของวลีเด็ด ‘สาจ๋า’ แห่งรายการ This is Me VATANIKA รายการทางยูทูปที่มีคนดูเป็นล้าน ทั้งคู่สนิทกันถึงขนาดที่ว่า เอมมี่ไว้วางใจให้เพื่อนซี้ออกแบบชุดแต่งงานให้เลยทีเดียว

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับไฮโซแพร เมื่อ คุณแม่เอมมี่-มรกต แสงทวีป และ คุณพ่อเจมส์-จิรายุทธ แสงทวีป ได้รับเธอให้เป็นแม่บุญธรรมของ ‘น้องสายน้ำ’ โดยได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับแม่ทูนหัวซึ่งเป็นธรรมเนียมของศาสนาคริสต์ ท่ามกลางเพื่อนสนิทมิตรสหายที่มาร่วมเฉลิมฉลองในพิธี

งานนี้เอมมี่ก็ได้พูดถึงเพื่อนซี้ไว้ว่า “Happy Birthday and Happy Mother’s day to the most stylish and beautiful godmother ❤️ @vatanika #คุณแม่บุญธรรมน้องสายน้ำครับ #SainahmUnderVPsWings”

พร้อมยังขอบคุณเพื่อนๆที่มาเป็นสักขีพยานในงานนี้ “Thank you from the bottom of my heart.. ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาเป็นสักขีพยานให้ครอบครัวของเรานะคะ เป็นอีกหนึ่งวันของชีวิตที่จะไม่มีวันลืม มีความสุขมากๆ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ #SainahmUnderVPsWings”

ทางด้านไฮโซแพร ก็ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นแม่บุณธรรมด้วยเช่นกัน

“First time and officially became a Godmother of my Godson Sainahm, thank you @jamesjirayuthand @aimeemorakot for believing in me and letting me into your beautiful family. I said it all in the letter and I don’t promise something I can not keep. Love always.VP #SainahmUnderVPsWings”

แปลเป็นไทยว่า “ครั้งแรกของการเป็นแม่อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ สายน้ำลูกบุญธรรมของฉัน ขอบคุณ @jamesjirayuthand @aimeemorakot ที่เชื่อในตัวฉันและให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวที่สวยงามของพวกคุณ ฉันได้บอกทุกอย่างไว้ในจดหมายแล้ว และฉันจะไม่ได้สัญญาอะไรก็ตามที่ฉันไม่สามารถทำได้ รักเสมอ #SainahmUnderVPsWings”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@aimeemorakot IG@vatanika

Avatar photo