Auto

ส่งมอบ ‘นิสสัน ลีฟ’ ลูกค้าองค์กรรายแรก ‘ไทยซัมมิท’ ย้ำเชื่อมั่นรถยนต์ไฟฟ้า

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มองค์กรสำหรับ “นิสสัน ลีฟ” รายแรกของประเทศไทย

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของนิสสันมาอย่างยาวนาน จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรถยนต์นิสสัน และตัดสินใจซื้อนิสสัน ลีฟ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่าง นิสสัน ลีฟ ซึ่งมีอัตราการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

นิสสัน เดินหน้าส่งมอบ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าองค์กรรายแรกในไทย

นายรัฐการ จูตะเสน รองประธานสายงานการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า การส่งมอบรถยนต์นิสสัน ลีฟ ให้แก่ลูกค้าองค์กรในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของทั้งผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจชั้นนำอย่าง บริษัท ไทยซัมมิท โอโต พาร์ท อินดัสตรี จำกัด ที่เห็นถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

นอกจากนี้ การเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ในประเทศไทย ยังเป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของนิสสันที่แสดงให้เห็นถึงอนาคตของการขับขี่ ที่พร้อมพาผู้คนไปสู่โลกที่ดีกว่า โลกที่หันมาใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น และโลกที่เชื่อมถึงกันและเป็นอิสระมากขึ้น โดย นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างรูปแบบการขับขี่แบบไร้มลพิษ ที่พร้อมผลักดันประเทศไทยสู่อนาคตอันยั่งยืน

นิสสัน ลีฟ ใหม่ มีระยะการขับขี่มากกว่า 311 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองในการขับขี่ของยุโรป NEDC และมีประสิทธิภาพต่อการชาร์จในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของนิสสันในการสร้างระบบนิเวศของระบบขับขี่พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่และใช้ชีวิตของผู้คน

Avatar photo