Entertainment

ปิ่น เก็จมณี ฝ่าวงดราม่า โพสต์ไอจีบอก เจ้าขุน ไม่ต้องขอโทษแม่

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงแบบข้ามคืน สำหรับการแข่งขันในคู่สุดท้ายของรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS Batter” ระหว่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน (ทีมดำ) VS แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ (ทีมขาว) ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า หนุ่มแบงค์ เป็นฝ่ายชนะน็อก เจ้าขุน ไปในยกที่ 2

โดยภายหลังจากการจบการแข่งขัน ก็ได้เกิดดราม่าเดือดตามมาอย่างหนัก ถึงพฤติกรรมหลายๆ อย่างบนสังเวียนของ เจ้าขุน ทั้งการชูนิ้วกลางบนเวทีให้กับผู้ชม รวมไปถึงการแย่งไมค์จากมือของพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ขณะกำลังพูดอยู่ จนทำให้ผู้ชมไม่พอใจพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นบนโลกออนไลน์

13 ปิ่น เจ้าขุน 9

และแม้จะมีดราม่าร้อนๆ ในโลกโซเชียล อีกมุมยังมีกำลังใจดีๆ จากคนในครอบครัว โดยล่าสุด (13 ส.ค.) ปิ่น เก็จมณี ผู้เป็นแม่ที่ไปนั่งเชียร์ลูกชายสุดที่รักติดขอบสังเวียน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงลูกชายคนกลางเอาไว้ว่า

13 ปิ่น เจ้าขุน 8

“ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ 23 แค่นี้ก็สุดแล้ว! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ไม่ยังไม่พอ … ชีวิตนี้ ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป้ะ ?! ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ “

13 ปิ่น เจ้าขุน 3

ก่อนจะขอบคุณสามี เจ เจตริน ด้วยว่า “ขอบคุณผู้ชายคนนี้…ถ้าไม่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อ เด็กน้อยคนนี้ ก็คงจะไม่มีวันนี้ วันที่เค้าเป็นนักกีฬา และนักสู้มืออาชีพแบบนี้ค่ะ … รักเจนะคะ”

13 ปิ่น เจ้าขุน 7
13 ปิ่น เจ้าขุน 5
13 ปิ่น เจ้าขุน 4
13 ปิ่น เจ้าขุน 2

 

Avatar photo