Entertainment

ตำรวจสอบสวนเงินเล่นพนันของ ยางฮยอนซอก มาจากกำไรคอนเสิร์ตของศิลปินในค่าย?!

ในวันที่ 10 สิงหาคม Channel A รายงานรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยางฮยอนซอก Yang Hyun Suk ที่ถูกกล่าวหาว่าเล่นการพนัน

ตามรายงานระบุว่าตำรวจกำลังสืบหาแหล่งที่มาของเงินพนันของ ยางฮยอนซอก และตรวจสอบว่าเขาเล่นการพนันโดยใช้เงินจากการแสดงของศิลปินค่าย YG Entertainment ในต่างประเทศหรือไม่

batch 9 6

หลังจากได้รับข้อมูลจากสมาคมคาสิโนในเนวาดา ตำรวจกำลังวิเคราะห์จำนวนครั้งที่ ยางฮยอนซอก เข้าเล่นการพนันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาชนะหรือแพ้ก็ตาม เพื่อกำหนดแหล่งที่มาของเงินของเขา

ตำรวจจะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของ ยางฮยอนซอก อาจใช้วิธีการอื่นในการสนับสนุนการพนันนอกเหนือจาก “hwanchigi” ซึ่งเป็นคำที่หมายถึงการปฏิบัติที่ผิดกฎหมายโดยรอบการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เขาถูกสงสัยว่าจะฝากเงินวอนให้กับตัวแทนจำหน่าย hwanchigi และรับเงินเป็นดอลลาร์สหรัฐจากตัวแทนจำหน่ายอื่นหลังจากหักค่าธรรมเนียม

ตาม Channel A แหล่งข่าวจากตำรวจอธิบายว่าพวกเขาจะตรวจสอบความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้ระหว่างเงินพนันของยางฮยอนซอก และผลกำไรคอนเสิร์ตของศิลปิน YG Entertainment ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงเงินทุนของบริษัทตัวแทน

มีรายงานว่าตำรวจจะสอบสวน ยางมินซอก น้องชายของยางฮยอนซอก อดีต CEO ของ YG Entertainment ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้พวกเขาทั้งสองคนถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับข้อสงสัยเกี่ยวกับการค้าประเวณีและการหลีกเลี่ยงภาษี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo