Entertainment

ณเดชน์-ญาญ่า พากันเข้าครัว ทำอาหารเซอร์ไพรส์ แม่แก้ว ฉลองวันแม่

นับวันก็ยิ่งมีโมเมนท์หวานๆมาให้แฟนคลับฟินได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่หลังๆมานี้มักจะตัวติดกัน ไปไหนมาไหนแทบไม่ห่างกันเลยสักนิด

อย่างล่าสุดมาถึงวันแม่ทั้งที งานนี้หนุ่มณเดชน์เลยขอชวนสาวญาญ่า เข้าครัวโชว์ฝีมือปลายจวัก ลงมือทำอาหารเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ แม่แก้ว เพื่อเป็นการฉลองวันแม่ ทำเอาแม่แก้วประทับใจสุดๆ จนต้องโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า

“ของขวัญวันแม่ที่สุดประทับใจ และซาบซึ้งใจที่สุด จากฝีมือของลูกทั้งสอง…ขณะที่แม่เดินลงมาจากบันใด สายตาก็แลเห็นอาหารที่จัดเตรียมไว้อย่างสวยงาม วางอยู่บนโต๊ะ แม่ก็ยิ่งรู้สึกตะลึง เมื่อแม่มาถึงโต๊ะอาหารที่มีอเมนูาหารที่น่าทานที่สุดในโลก จนแม่อยากจะสตัฟฟ์ไว้ ชื่นชมนานๆๆๆ

และทันใดนั้นแม่ก็ได้ยินเสียงใสๆ และเสียงนุ่มๆๆๆ…เปล่งออกมาพร้อมกันว่า แทรนแทร่น….”ของขวัญวันแม่ “ค่ะ/ครับ…..เป็นที่สุดของความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับแม่….ขอขอบคุณลูกๆทั้งสอง ณเดชน์ญาญ่า มากๆด้วยนะคะ

ขอให้ลูกทั้งสองมีแต่ความสุขความสำเร็จ และเจริญยิ่งๆขึ้นไปสมดั่งตั้งใจทุกประการ พร้อมทั้งขอให้โชคดีมีชัยตลอดปลอดภัยจากภัยทั้งปวง ทุกประการ รักที่สุดเสมอตลอดกาล ❤️❤️❤️❤️ @wishforthaikids @urassayas #อาหารเมนูไหนฝีมือใคร ท่านใดทายถูก….จะให้อะไรดีน้า….”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@keaw_jung

Avatar photo