Media

‘อสมท’ จับ ‘แม็กซ์มวยไทย’ ลงจอ 5 วันรวด จับกระแสกีฬารุ่ง เริ่ม 18 สิงหาคมนี้่

ช่อง 9 MCOT HD เอาใจคอมวยไทย ส่งคอนเทนต์มวยไทยระดับพรีเมียม “แม็กซ์มวยไทย” จัดเต็ม 5 วัน ทุกวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี เริ่มออกอากาศ 18 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้าดึงเรตติ้งช่อง 9 MCOT HD เพิ่มขึ้น

เขมทัตต์ พลเดช1
เขมทัตต์ พลเดช

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันรายการโทรทัศน์นอกจากรายการข่าว และรายการบันเทิงแล้ว รายการที่ผลิตคอนเทนต์ ประเภทกีฬา ยังได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยเฉพาะกีฬามวยไทยที่สามารถสร้างเรตติ้งให้กับทุกสถานีโทรทัศน์ เนื่อจากความสนุกและคงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มีส่วนร่วมเชียร์ทั้งครอบครัว

มวยยังถือเป็นต้นแบบของกีฬาไทย ที่คนทั่วโลกให้การยอมรับ ถือเป็นกีฬาอันทรงคุณค่าที่ส่งเสริมให้นักกีฬาไทยได้แสดงฝีมือศิลปะการต่อสู้ ในเวทีโลก ในปีนี้ บมจ. อสมท จึงได้จัดเต็มความสุขให้แก่คอกีฬามวยไทย จับมือกับ “แม็กซ์มวยไทย” MAX MUAY THAI เตรียมถ่ายทอดสดคอนเทนท์มวยไทยระดับพรีเมียม 5 วันเต็ม ทุกวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสบดี เริ่มออกอากาศสดในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

โปสเตอร์ แม็กซ์ มวยไทย

ทั้งนี้ การนำเสนอรายการ MAX MUAY THAI นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ “สุดยอดมวยคุณภาพทุกวัน …สุดยอด PRODUCTION สุดมันส์” ประกอบกับแสงสีเสียง แบบจัดเต็ม จะช่วยส่งเสริมให้ อสมท มี สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ เข้ามาเติมเต็มมากขึ้น เพราะ MAX MUAY THAI มีแฟนมวยอยู่นับล้านคน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ขณะเดียวกัน ในช่วงเดือนกันยายน อสมท จะดำเนินการปรับผังรายการ โดยได้พิธีกรคู่ดัง มาเสริมทัพรายการคุณภาพให้ช่อง 9 MCOT HD เพิ่ม ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ช่อง 9 MCOT HD กลับมาเป็นสถานีโทรทัศน์ที่มีกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และมีความน่าสนใจมากขึ้น

Avatar photo