Sport

Safety First! ‘อาร์เซนอล’ ถอดชื่อ 2 สตาร์เกมเปิดซีซั่น

อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศไม่ใส่ชื่อ สองดาวเตะอย่าง เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัค ลงสนามเกมนัดเปิดซีซั่น 2019-20 สุดสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยหลังทั้งสองเพิ่งเจอเหตุร้ายมา

Mesut Ozil Sead Kolasinac Reuters

2 สตาร์ “ปืนโต” เพิ่งผ่านเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกคนร้ายสองคนขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม หวังจะชิงทรัพย์ในกรุงลอนดอน โชคดีที่ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร โดยที่แนวรับชาวบอสเนียเป็นคนเข้าไปช่วยปกป้อช่วยคนที่ถูกคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาจี้ชิงทรัพย์แบบไม่เกรงกลัว พร้อมออกสเต็ปมวย จนคนร้ายหนีกระเจิง

จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างสืบสวนคดีนี้เพิ่มเติมอยู่ ทำให้ต้องการเซฟเรื่องความปลอดภัยของนักเตะทั้งสองรายนี้ ด้วยการให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ไปก่อน ทำให้ทั้งคู่จะไม่ได้เดินทางไปยังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค กับต้นสังกัดในวันอาทิตย์นี้

“ความสงบสุขของผู้เล่นของเราและครอบครัวของพวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอ เราได้ทำการตัดสินใจครั้งนี้หลังจากการสนทนากับผู้เล่นและตัวแทนของพวกเขา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เล่นกลับสู่ทีมโดยเร็วที่สุด” ตัวแทนของสโมสรเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ พลพรรค “ปืนโต” มีคิวเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม แข่งขัน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Avatar photo