Entertainment

คลี่คลายด้วยดี ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เผยภาพคุณพ่อ บวชอุทิศบุญให้เหยื่อ #แพรวา 9 ศพ

จบมหากาพย์ “แพรวา 9 ศพ” หลังยืดเยื้อมานานกว่า 9 ปี หลังจากที่ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้รับมอบอำนาจจากครอบครัว แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นำเช็ค 41.7 ล้านบาท มาวางที่ศาลแพ่ง เพื่อชดใช้ให้แก่ครอบครัวเหยื่อที่ถูก น.ส.แพรวา ขับรถเก๋งซีวิคชนรถตู้โดยสารจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน และได้รับบาดเจ็บ 5 คน เหตุเกิดบนทางยกระดับอุตราภิมุข เมื่อ 27 ธันวาคม 2553 ไปเป็นที่เรียบร้อย

11 ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ 3

ล่าสุด (8 ส.ค.) นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พี่ชายต่างแม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อที่เข้าพิธีอุปสมบท โดยระบุว่า คุณพ่อเคยเกริ่นไว้ก่อนคืนวันแต่งงาน ว่าอยากจะทำอะไรที่สำคัญเมื่อทุกอย่างจบ “อิ่มใจ ชีวิตนี้ครั้งหนึ่งผมเคยบวชให้บุพการี แต่มาวันนี้น่ายินดีเห็นบุพการีครองผ้าเหลือง หลวงพ่อเคยเกริ่นไว้ก่อนคืนวันแต่งงานแล้วว่า อยากจะทำอะไรที่สำคัญหลังจากที่ทุกอย่างจบแล้ว และวันนี้ผมได้เห็นคุณพ่อผมสงบ ปล่อยวาง และผ่องใสอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน…เป็นบุญของลูกเหลือเกินที่ได้กราบหลวงพ่อ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻❤️

11 ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ 2

และได้อีกโพสต์ที่ระบุข้อความขออโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อ และครอบครัวของตนเอง “คุณพ่อผมได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณปู่คุณย่า (พล.อ.ยศ – คุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และผู้เสียชีวิตทั้งเก้าท่าน รวมถึงครอบครัวและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมเมื่อเก้าปีที่แล้ว ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและผลบุญในครั้งนี้ ให้ดวงวิญญาณทุกดวงได้ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดี และได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อ และครอบครัวของผมด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่หนุ่ม @kanchai และทนายเดชา ที่เป็นสื่อกลางให้ความช่วยเหลือ จนเรื่องนี้ได้คลี่คลายไปได้ด้วยดีครับ กราบอนุโมทนาทุกท่านครับ”

11 ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ 4

Avatar photo