Lifestyle

หน้ากากเป็ดน้อย ‘นนท์-ธนนท์’แชมป์ The Mask Singer 4

The Mask Singer 4

สมใจกองเชียร์!!! เมื่อผู้ที่อยู่ภายใต้แชมป์ The Mask Singer  หน้ากากนักร้อง ซีซัน 4  ที่เอาชนะจนเหลือเพียงหน้ากากเดียว จาก 32 หน้ากาก หนุ่มอารมณ์ดีจอมทะเล้นที่อยู่ภายใต้หน้ากาก เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นักร้องหนุ่ม “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ที่มาพร้อมมาดกวน และลีลาการเต้นที่เป็นสไตล์ของตัวเองภายใต้หน้ากากเป็ดน้อย

และก็ถึงเวลาที่การปกปิดตัวตนของ “หน้ากากเป็ดน้อย” หรือ นนท์ ธนนท์ มาถึงด่านสุดท้าย ด้วยความรู้สึกแรกหลังจากถอดหน้ากาก “โล่งมาก เพราะที่ผ่านมาหนีไม่ได้เลยเมื่อเวลาเจอคำถามนี้”

ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งหน้ากากที่สร้างความประทับให้ตลอดการแข่งขัน กับการหลบหลีกตัวจน รวมไปถึงการร้องเพลงที่หลากหลายแนว

นนท์ บอกเล่าเรื่องราวที่เลือกเป็นหน้ากากเป็ดน้อยนี้เพราะ “รู้สึกว่าเป็ด ถึงแม้จะเป็นสัตว์ตัวเล็กๆแต่ก็ทำทุกอย่างได้เหมือนหงส์ เป็ด เป็นสัญลักษณ์ของความไม่สมบูรณ์แบบ เปรียบเสมือนตัวผมที่ไม่ได้เพอร์เฟค แต่ก็ไม่ได้หยุดพัฒนา ผมดีใจที่นำหน้ากากเป็ดน้อยมาสะท้อนความไม่สมบูรณ์แบบ”

The Mask Singer 4

ถึงแม้จะฉีกแนวการร้องไปอย่างหลากหลาย แต่ก็ยังมีคนทายชื่อออกมาถูกเยอะ ทั้งทางโลกโซเชียลรวมถึงเหล่าคณะกรรมการ  ที่ผ่านมาเพลงที่ใช้ในการแข่งขันทั้งหมด ส่วนใหญ่จะเป็นแนวอารมณ์ ซึ้ง กินใจ ทำเอาน้ำตาไหลตามๆกัน ได้แก่ “เพลง Stand Up For Love ของ  Destiny’ Child, เพลง เจ็บนิดเดียว ของ นิตยา บุญสูงเนิน, เพลง อยู่ตรงนี้ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, เพลง กลับคำสาหล่า ของ ไมค์ ภิรมย์พร, เพลง จันทร์เจ้า ของ Slot Machine และ เพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ของ พอส”

The Mask Singer 4

ปิดท้ายการบอกเล่าเรื่องราวการร่วมแข่งขันครั้งนี้ว่า “ถ้าเกิดวันนี้ผมไม่ชนะก็ไม่ได้เสียใจ ผมแพ้มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ตลอดคือกำลังใจจากครอบครัว ทุกการแข่งขันทุกบททดสอบมันไม่มีคำว่าแพ้ มันมีคำว่าชนะกับได้บทเรียน ถ้าผมเลือกแบกคำว่าแชมป์แล้วไม่พัฒนาตัวเองต่อ ผมไม่แบกดีกว่า ผมยังต้องพัฒนาอีกเยอะ จึงเลือกมารายการนี้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณรายการที่เปิดโอกาสใหม่ได้มาเติมไฟ ขอบคุณที่ให้เกียรติผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ดีใจมากๆที่ได้ร้องคู่กับหลายๆหน้ากาก ขอบคุณทุกๆคนที่เอาใจช่วยมาตลอด เป็นเกียรติมากๆที่ได้เป็นความสุขของทุกคนครับ”

The Mask Singer 4

ถือได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองถอดหน้ากาก รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซัน 4 ได้ประทับใจกับเหล่าพี่ๆ น้องๆ หน้ากากในซีซันที่ผ่านมาแบบจัดเต็ม จับคู่ร้องฟีเจอริ่งกันจนเวทีเดือด

ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ซีซันล่าสุดอย่าง หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากโพนี่, หน้ากากม้าขาว, หน้ากากยักษ์, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากหมีเหล็ก, หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากนายพรานรวมพลังสายแดนซ์ สายร็อค สนั่นเวที

The Mask Singer 4

นับว่าเป็นอีกบรรยากาศฉลองแชมป์ได้สมศักดิ์ศรีการถอดหน้ากากแชมป์ที่กลายเป็นที่ชื่นชอบ เป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ และความสนุกของการค้นหาตัวตนภายใต้หน้ากากยังคงเดินหน้าต่อไปใน
The Mask Project A กับความสนุกที่ไม่คาดคิด ไร้ขีดจำกัด ใครเป็นใคร หน้ากากไหนคือคนเก่า หน้ากากไหนคือคนใหม่ ติดตามความสนุกกันได้ต่อเนื่อง ทวีความเซอร์ไพรส์มากยิ่งขึ้น

ติดตามความสนุกของ The Mask Project A ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight