Sports

เป็นทางการ! ‘ต๊อบ อัยยวัฒน์’ นั่งประธานเลสเตอร์สานต่อวิสัยทัศน์ ‘คุณพ่อ’

“อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา”  ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ต่อจาก “วิชัย ศรีวัฒนประภ” ยืนยันสานต่อวิสัยทัศน์พาสโมสรก้าวต่อไปข้างหน้าตามเจตนารมณ์ที่ “คุณพ่อ” เคยสร้างไว้กับสโมสร ตลอดระยะเวลา 10 ปี อันเป็นวิสัยทัศน์ที่ครอบครัวศรีวัฒนประภา คณะกรรมการ ผู้บริหาร นักฟุตบอลและพนักงานทุกคนภายในสโมสร ยังคงมุ่งมั่นสืบเจตนารมณ์ต่อไป

top1

สำหรับ ตำแหน่งรองประธานสโมสรของอัยยวัฒน์จะส่งต่อให้ “อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา” พี่ชาย โดยอภิเชษฐ์จะยังคงมีตำแหน่งในบอร์ดบริหาร ร่วมกับ รองประธานสโมสร หลิว ชีไลน์ (Liu Shilai) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสร ซูซาน วีแลน (Susan Whelan)

อัยยวัฒน์ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติของผมที่จะได้เป็นประธานสโมสรคนต่อไปของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมยินดีที่จะนำครอบครัวเลสเตอร์ก้าวต่อไปข้างหน้าหลังจากที่เรามีเรื่องราวน่าจดจำหลายๆอย่างมาด้วยกัน ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างเรื่องราวความสำเร็จและประทับใจต่อไปได้อีกมากมายด้วยกัน”

“เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับการตั้งตารอด้วยความมั่นใจจากแฟนบอลว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จด้วยทีมชุดนี้ เรามีกลุ่มผู้เล่นที่อายุน้อย ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมสต๊าฟที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน รวมถึงแฟนบอลผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของสโมสร”

“ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า เราจะทำการย้ายสนามซ้อมของทีมไปยังสนามซ้อมแห่งใหม่ สนามของเราจะเป็นสนามซ้อมที่ดีที่สุดเเห่งหนึ่งในยุโรป ในขณะเดียวกันเราได้ปรึกษาตัวแทนชุมชนเมืองเลสเตอร์เกี่ยวกับแผนขยายสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม”

“โครงการเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความฝันของคุณพ่อผมที่มีต่อเลสเตอร์ ซิตี้ และความฝันนี้กลายมาเป็นความฝันของพวกเราทุกคน นับเป็นความภูมิใจเเละเป็นเกียรติของผมในการเป็นผู้นำเพื่อร่วมสานต่อความฝันให้เป็นจริงด้วยกัน”

ทั้งนี้ สโมสรกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยอัยยวัฒน์ จะเป็นประธานสโมสรคนที่ 31 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และครอบครัวศรีวัฒนประภายังคงเป็นผู้ถือหุ้น 100 %

Avatar photo