Sport

เปียโนหลังเดิม!แมนฯยูไนเต็ดประกาศคว้าเฟร็ดเป็นทางการ

fred
ภาพจาก : www.manutd.com

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพอย่างเป็น ทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในแดนผู้ดี
เรียบร้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาแล้วว่า บรรลุข้อตกลงในการดึง เฟร็ด มาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ก่อนที่จะเพิ่งมาเซ็นสัญญา 5 ปีให้
เห็นอย่างเป็นทางการ

“ปีศาจแดง”ทำคลิปเปิดตัวกองกลางทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกเป็นผู้เล่นคนใหม่ พร้อมมีเปียโนบรรเลงเหมือนตอนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม โดยในคลิปดังกล่าวเปิดมาด้วยการให้ “เฟร็ด เดอะ เร้ด” มัสคอตประจำสโมสร
มานั่งบรรเลงเปียโนล้อเลียนกับตอนที่เปิดตัว อเล็กซิส ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นการรัวกลองพร้อมกับที่ดาวเตะวัย 25 ปีตอนออกมาในชุดปีศาจแดง

ทั้งนี้ เฟร็ด เป็นนักเตะรายที่สองที่แมนฯยูไนเต็ด ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่งที่ดึงมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 17.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 783 ล้านบาท)

Avatar photo