Auto

เผยโฉม เปอโยต์ ‘เอสยูวี’ 2 รุ่น เปิดราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท ต่อยอดเซ็กเมนต์ ‘ไฮ-เอ็นด์ เมนสตรีม’

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ เตรียมเผยโฉมเอสยูวี 2 รุ่น คือ เปอโยต์ 3008 และ 5008 อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ในงาน BIG Motor Sale 2019 ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท

5008 Front

ดร. ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เปอโยต์ พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของเอสยูวีรุ่น 3008 และ 5008 ในงาน BIG Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ด้วยราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท และ 1.749 ล้านบาท ตามลำดับ ซึ่งราคาดังกล่าวรวมโปรแกรมบำรุงรักษา นาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. โดย เปอโยต์ ได้สร้างเซกเมนต์ใหม่ขึ้นมาที่เรียกว่า “ไฮ-เอ็นด์ เมนสตรีม” โดยเป็นการหลอมรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์ครบครัน และราคาคุ้มค่า มาไว้ในรถยนต์ เปอโยต์

นอกจากนี้ เปอโยต์ยังมุ่งมั่นเป้าหมายสูงสุด ที่เน้นการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดย เปอโยต์ ประเทศไทย มีแผนขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เริ่มจากผู้แทนจำหน่ายรายแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งจะเปิดให้บริการช่วงเดือนตุลาคม ตามด้วยไลฟ์สไตล์โชว์รูมที่สยามพารากอนภายในเดือนเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดให้บริการของผู้แทนจำหน่ายสาขา 2 ที่เยาวราชภายในปีนี้ ส่วนปีหน้าก็มีแผนขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายไปสู่ต่างจังหวัด ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

3008 Rear

ทั้งนี้ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น วิศวกรรมชั้นเลิศ และคุณภาพการประกอบ ส่งผลให้ยนตรกรรม เปอโยต์ คว้ารางวัลมากมายจากทั่วโลกกว่า 30 รางวัล อาทิเช่น เปอโยต์ 3008 กับรางวัลรถยุโรปยอดเยี่ยมปี 2017 ‘European Car of the Year’, รถใหม่ยอดเยี่ยมปี 2019 ‘New Car of the Year’ โดย Auto Trader, แบรนด์ที่เชื่อถือได้มากสุดในปี 2019 ‘Most Dependable Volume Brand’ โดย J.D. POWER UK Vehicle Dependability Study และเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ‘International Engine of the Year Award’

การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ คือ เป้าหมายสูงสุด โดย เปอโยต์ ประเทศไทย มีแผนขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เริ่มจากผู้แทนจำหน่ายรายแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยจะเปิดให้บริการช่วงเดือนตุลาคม ตามด้วยไลฟ์สไตล์โชว์รูมที่สยามพารากอนภายในเดือนเดียวกัน ขณะที่ผู้แทนจำหน่ายสาขา 2 ที่เยาวราชมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ ส่วนปีหน้าก็มีแผนที่จะขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายไปสู่ต่างจังหวัด ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

 

Avatar photo