Entertainment

ชาวเน็ตเป็นงงแทน! แอฟ ทักษอร จู่ๆ โดนเหน็บ เริ่มเยอะ แซะไม่เลิก หัดอยู่กับความจริงบ้าง!?

เกิดประเด็นร้อนขึ้นในโลกโซเชียลขึ้นอีกแล้ว เมื่อล่าสุดได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ใต้ข่าวของนางเอกสาว แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังออกมาเปิดใจปมอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการวางแพลนแต่งงานกับหวานใจคนปัจจุบัน แมท – ภีรนีย์ คงไทย พร้อมเผยว่ายังไม่กล้าพาลูกสาว น้องปีใหม่ – เอวาริณ เตชะณรงค์ ไปเจอกับฝ่ายหญิง เพราะเกรงใจอดีตภรรยา

1 แอฟ ปีใหม่ สงกรานต์ 4

โดยชาวเน็ตรายนี้ได้ระบุข้อความใต้ข่าวดังกล่าวว่า  อ เริ่มเยอะแล้วนะ ไม่ไหว หัดอยู่กับความจริงบ้าง แซะไม่เลิก” ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนท์สนับสนุนว่า “จริง! โดยเฉพาะ”แคร์ความรู้สึกลูก” เหมือนบอกว่า “ลูกไม่ชอบแฟนพ่อเลย และรู้แล้วว่าพ่อแม่เลิกกัน” เรางงว่าชาวเน็ตที่ไปด่าน้องฝรั่งน่ะรู้ดีเหรอว่า เรื่องมันเป็นมายังไง? เรื่องผัวเมียใครจะไปรู้ดีเท่าเขาสองคน สมมติว่า เลิกเพราะผัวไปกิ๊กคนอื่น ถามหน่อยว่า ผัวมีกิ๊กเมียมีข้อบกพร่องหรือไม่? หรือถ้าเมียดีทุกอย่าง ผัวอาจจะเลวเองก็เป็นได้! 

ยังงี้เป็นเรื่องส่วนตัวโคตรๆ จริงมั้ย ใครจะไปรู้? แล้วอีกอย่างที่คนเป็นกลางจะมองออก ไลฟ์สไตล์มันเข้ากันไม่ได้ ผัวไปเป็นหน่วยรบเมื่อลูกยังเล็ก เมียกลัวเป็นหม้ายได้ปะวะ!? ความเป็นแม่บ้านแม่เรือน!? ทะเลาะกันสันดานเดิมก็ออก ฯลฯ อ.นี่ร้ายลึกนะ ตอนสมัยนักข่าวทรูถูกชาวเน็ตตามด่า นางไม่ออกมาบอกซักคำว่า นักข่าวคนนั้นไม่ใช่มือที่สาม นางเงียบให้คนถล่มคนนั้นจนเพื่อนๆ นักข่าวด้วยกัน เช่น น.เมียแบงค์อ.(ก.ก.) ต้องออกมาปกป้องกันเอง สมัยเล่นหนังดัง มีหรือจะคบ ”แม่หนูซิ่ง” เล่นหนังด้วยกันยังไม่เชิญไปงานแต่งเลย คบแต่ดาราดังๆ ด้วยกัน เช่นเจ๊ผลไม้งี้ เอาเหอะนักข่าวที่ยังเล่นข่าวนี้อยู่พอได้แล้ว เหนื่อยแทน และเบื่อมาก”

7 แอฟทักษอร 6

อย่างไรก็ตาม ได้ชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์ปกป้องนางเอกสาว ระบุว่า เอิ่ม…ได้เข้าไปอ่านยังค่ะ? สงให้สัมภาษณ์ถึงแอฟก่อนนะ พอนักข่าวมาถามนางก็ตอบไปว่าไม่ได้อยู่ในจุดที่จะตอบได้ แต่ก็ขอบคุณ เค้าไม่อยู่กับความจริงตรงไหน? แล้วถ้าให้ลูกไปเจอ มีคนเห็น แอบถ่ายรูปมาเม้ามอย คิดว่าคนจะไปถล่มด่าใครถ้าไม่ใช่ม.? กระแสเกลียดม.มันยังไม่หมดนะ มีประเด็นอะไรขึ้นมาก็ยังมีคนด่าอยู่เรื่อยๆ ต่างคนต่างอยู่ให้เรื่องเงียบนี่ถูกแล้ว นักข่าวก็ควรเลิกถามเรื่องผัวเก่าเค้าซักที เค้าจะได้ไม่ต้องมาตอบอะไรแบบนี้อีก นี่ขนาดเค้าเลี่ยงจะพูดคนยังอ่านแค่พาดหัวข่าวแล้วว่าเค้าไปอีก 🙄”

7 แอฟทักษอร 8

7 แอฟทักษอร 5 7 แอฟทักษอร 4 7 แอฟทักษอร 9 7 แอฟทักษอร 7
7 แอฟทักษอร 3 7 แอฟทักษอร 2

 

 

Avatar photo