Entertainment

‘คังแดเนียล’ โดนชาวเน็ตเกาหลีจวกยับ! ทำไมไม่เอาเวลาเดทไปพัฒนาความสามารถ!?

คังแดเนียลได้ออกมาโพสต์จดหมายถึงแฟนคลับ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีการยืนยันว่าเขาออกเดทกับ จีฮโย Jihyo สมาชิกวง TWICE

ส่งผลให้ข่าวการเขียนจดหมายขอโทษแฟนคลับของเขา ติดอันดับ 1 กับ 2 ข่าวที่มีผู้เข้าอ่านสูงสุดของเว็ปไซต์ NAVER ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ชื่อดังของเกาหลี ทางด้านชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการกระทำของเขา โดยพากันแสดงความคิดเห็นว่า

*******โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*******

batch 1 2

[+12,133 , -1,777] เขาควรจะพัฒนาทักษะความสามารถของเขาในช่วงเวลาที่เขาออกเดท … นายร้องเพลงดีหรอ นายแร็พได้ดีงั้นหรอ นายโปรดิวได้หรอ? นายไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากเรื่องเต้น ถ้าได้ออกอัลบั้มจะมีความสามารถแค่นี้ไม่ได้ใช่มั้ยละ ช่วยพัฒนาทักษะความสามารถของคุณด้วยเถอะนะ

[+9,144, -719] เขาไม่ใช่คนหล่อหรืออะไรเลยทำไมเขาถึงโด่งดังได้ นี่ไม่ใช่ความคิดเห็นที่เกลียดชั่งหรอกนะ ฉันแค่สงสัยเฉยๆ;;

[+3,501, -300] ตอนเขาเป็นเซนเตอร์วง Wanna One เขาดูมีเสน่ห์ เขาไร้เดียงสาและหลงใหลในการทำงานของเขา ภาพลักษณ์แบบนั้น~! จนถึงตอนนี้ ~ สำหรับความสามารถของเขายังขาดไปอีกเยอะเมื่อเทียบกับความนิยมของเขา

[+2,941, -645] พอสักทีเถอะ!!!! ช่วยเขียนข่าวอย่างอื่นบ้างเถอะนะ อย่างเอาแต่เขียนอะไรเดิมๆ

[+1,761, -192] เขาเหมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้แฟนๆแทบเป็นโรคบ้า … ในขณะที่แฟน ๆ ของเขาออกไปต่อสู้กับบทความเชิงลบทั้งหมดกับ LM ที่สร้างขึ้นมาเกี่ยวกับเขา แต่เขากลับอาศัยอยู่ในบ้านพักที่สวยงามกับแฟนสาวของเขา ก่อนที่จะออกอัลบั้มเพื่อหาเงิน … แฟนๆจ่ายเงินเยอะมากแถมยังได้รับความเกลียดชังอีกด้วย เขาอยู่ระดับเดียวกับ ยูซึงจุน เลยล่ะ

[+1,607, -164] ㅡㅡ? การกระทำของเขา ทำให้ฉันคิดว่าเขาเป็นนักร้องที่อยู่ในวงการมานาน … แต่เขายังเป็นเด็ก … นี่ไม่ใช่อัลบั้มแรกของเขานับตั้งแต่ Wanna One เหรอ? แม้แต่นักร้องที่อยู่ในวงการมา 6-7 ปี ในอาชีพของพวกเขา ก็ไม่ได้ทำแบบนี้ … นี่คือเหตุผลว่าทำไมประสบการณ์จึงสำคัญมาก เขาเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่เป็นเจ้าของบริษัทและใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้าน UN Village?….. ตั้งสติหน่อย .. ก่อนที่คุณจะสูญเสียแฟน ๆ ไป

batch 2 2 batch 3 2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naver

Avatar photo