Politics

‘ปารีณา’ แจ้งความ ‘ช่อ’ พร้อมสู้ในศาลมั่นใจชนะแน่!

“เอ๋-ปารีณา” แจ้งความ “ช่อ-พรรณิการ์” ชี้ได้รับความเสียหาย ยินดีสู้ในศาลมั่นใจชนะ รับโพสต์ถึง “ทักษิณ” เพราะเป็นคนไม่ดี

ปารีณา786231

ที่สน.ลุมพินี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหมิ่นประมาท น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่ หลังน.ส.พรรณิการณ์ ได้ยื่นฟ้องศาลดำเนินคดีหมิ่นประมาท ที่โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหาเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร

น.ส.ปารีณา กล่าวว่า วันนี้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกลับ น.ส.พรรณิการ์ และพรรคอนาคตใหม่ที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย ที่ผ่านมาตนถูกโจมตีจากข่าวปลอม ต่างๆนาๆ ถูกเหยียดหยาม ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังของข่าวปลอม โพสต์ล่อให้คนอื่นมาโจมตีตน ฝากไปถึงคนที่อยู่เบื้องหลัง ทีมงานไซเบอร์ขอให้หยุดการกระทำ

ส่วนที่ น.ส.พรรณิการ์ ไปฟ้องตนที่ศาลข้อหาหมิ่นประมาทยินดีสู้กันในศาลมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ หลักฐานที่นำมาให้พนักงานสอบสวนวันนี้เป็นคลิปการแถลงข่าวที่พรรคอนาคตใหม่

“ที่ตนโพสต์ข้อความต่างทางเฟซบุ๊กก็โพสต์ไปตามปกติ เพราะตนต่อต้านพวกไม่รักชาติ ซึ่งหลายๆคนก็เห็นด้วย ยืนยันว่าการโพสต์แต่ละครั้งเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรคและทางผู้ใหญ่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้และยังจะโพสต์อย่างนี้ตามปกติ ถึงจะมีคนด่าก็ยอมรับได้ ขอฝากถึงการเสพข่าวทางโซเชียลขอให้ใช้วิจารณญานในการเสพข่าว” น.ส.ปารีณา กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดทำไมถึงโพสต์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร น.ส.ปารีณา ระบุว่า เวลาเกิดเหตุเรื่องร้ายแรงขึ้นมาทีไรจะนึกถึงนายทักษิณ เพราะนายทักษิณเป็นคนไม่มี ความคิดนี้จะพุ่งเข้ามาในสมองทันที

ถามต่อว่าแล้วไม่กลัวอดีตนายกฯ จะฟ้องกลับหรือ น.ส.ปารีณาตอบว่า ถ้าอดีตนายกฯ จะฟ้องกลับก็ต้องกลับมาเมืองไทยมาขึ้นศาลด้วยกัน

Avatar photo