Sport

ขอบคุณจากใจ! ‘แม็กไกวร์’ ยกย่อง ‘ต๊อบ อัยยวัฒน์’ เชื่อพา ‘เลสเตอร์’ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษกล่าวยกย่อง “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นเจ้าของทีมชั้นยอด

1565082805297
ภาพจาก : www.manutd.com

แม็กไกวร์ ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ก่อนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวเป็นแกนหลักทีมชาติอังกฤษและได้รับการยกย่องว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของอังกฤษในตอนนี้

ล่าสุด หลังย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวกองหลังแพงที่สุดของโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวขอบคุณเลสเตอร์อย่างหวานซึ่ง

“ผมขอขอบคุณ @lcfc (แอคเคาท์ อินสตาแกรม ของ เลสเตอร์) สำหรับแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมและความทรงจำสุดวิเศษที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราต้องเจอกับช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาร้ายๆ แต่เรายังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาโดยตลอด”

“ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกคนประสบความสำเร็จในอนาคต และผมมั่นใจว่าด้วยฝีมือของเจ้าของทีมที่ยอดเยี่ยม พวกคุณจะยังเป็นสโมสรที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ #เดอะบอส #ขอบคุณครับ” แข้งวัย 26 ปีที่ลงเล่นให้เลสเตอร์ 76 นัด ยิงได้ 5 ประตู โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรมโดยเลือกภาพดีใจหลังยิงประตูลิเวอร์พูลได้มาประกอบ

www 1

Avatar photo