Buzz News

ฉลองครบรอบ 2 ปี “เรวู” มอบรางวัลรีวิวเวอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี

revu
โฉมหน้ารีวิวเวอร์ยอดแยี่ยมแห่งปี 2017-2018

บริษัท อัลเทอเนท 65 จำกัด นำโดย คุณอนุพงศ์ จันทร กรรมการผู้จัดการ และผู้ดูแล “เรวู” (REVU) แพลตฟอร์มรีวิวในเครือบริษัท วายดีเอ็ม ไทยแลนด์ จำกัด จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ฉลองเรวูครบรอบ 2 ปี ในธีม “เดอะ แกแล็กซี่ เรวูเลี่ยน”(The Galaxy Revurian) พร้อมมอบรางวัลรีวิวเวอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีในหลากหลายสาขา ร่วมด้วยเหล่าไมโครอินฟลูเอนเซอร์หรือรีวิวเวอร์กว่า 180 ท่าน และ ผู้สนับสนุนกว่า 30 แบรนด์

ด้าน คุณอนุพงศ์ จันทร กรรมการผู้จัดการ และผู้ดูแล “เรวู” กล่าวว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา REVU ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแบรนด์ นักการตลาด และเหล่าไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ส่งผลให้เรามีจำนวนรีวิวผ่าน REVU Platform มากกว่า 12,000 รีวิว และมีรีวิวเวอร์กว่า 8,000 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปี 2017 ในงานนี้เองที่ทั้งแบรนด์และรีวิวเวอร์จะได้มาพบปะพูดคุยกัน และแบรนด์จะได้มีส่วนร่วมในการมอบรางวัลให้กับรีวิวเวอร์ที่มีผลงานโดดเด่นตลอดปี 2017-2018 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัล The Best of the Best Reviewers สาขา The Best Reviewer ได้แก่ คุณชมพูนุท บราวน์ หรือ Adia, คุณพนิดา ขวัญเจริญ หรือ คุณLilo_Alo5 และ คุณฐานิศ มนตรีกิตติพันธุ์ หรือ Mimi

ปัจจุบัน มีรีวิวเวอร์ที่มีคุณภาพพร้อมร่วมสร้างคอนเทนต์ กว่า 8,000 คน และมีแคมเปญสินค้า หรือบริการที่ต้องการใช้นักรีวิวผ่าน REVU มาแล้วกว่า 2,000 แคมเปญ

Avatar photo