General

‘แพรวา’ ส่ง ‘หนุ่ม กรรชัย’ วางเช็ค 41.7 ล้านบาทชดใช้เหยื่อ 9 ศพ

“หนุ่ม กรรชัย” ออกหน้าวางเช็ค 41.7 ล้านบาทชดใช้เหยื่อ 9 ศพ จบมหากาพย์ “แพรวา 9 ศพ” หลังยืดเยื้อมานาน

6 แทค์แพรวา9ศพ 5

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ในฐานะโฆษกกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับการประสานจาก “แม่แพรวา” ว่าสามารถหาหลักทรัพย์ได้ครบตามจำนวนตามคำพิพากษาของศาล เพื่อเร่งจ่ายเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตนั้น

ล่าสุดที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นายกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ได้รับมอบอำนาจจากครอบครัว แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา นำเช็คจำนวน 41,755,050.79 บาทมาวางศาล

ภายหลังศาลฎีกามีคำพิพากษาถึงที่สุดเมื่อเดือนพฤาภาคมให้ครอบครัวของ น.ส.แพรวาชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ครอบครัวเหยื่อที่ถูก น.ส.แพรวา ขับรถเก๋งซีวิคชนรถตู้โดยสารจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน และได้รับบาดเจ็บ 5 คน เหตุเกิดบนทางยกระดับอุตราภิมุข เมื่อ 27 ธันวาคม 2553

อย่างไรก็ตามพบว่า ยังขาดเงินที่ต้องชดใช้ให้เหยื่ออีกประมาณ 8 แสนบาท เนื่องจากมีการทำยอดผิดพลาดซึ่งทางครอบครัวของแพรวา จะได้นำมาวางกับศาลเพิ่มเติมต่อไป

หนุ่มกรรชัย68621
ภาพจากรายการโหนกระแส

ด้านหนุ่ม กรรชัย เปิดเผยภายหลังว่า ครอบครัวแพรวา ได้ส่งโฉนดให้กับตนเพื่อช่วยขายเพื่อชดใช้หนี้เหยื่อ โดยตนพยายามช่วยขายที่ดินให้แต่ติดขัดหลายเรื่อง มีคนมานั่งคุยกันว่าจะซื้อสุดท้ายก็หายไป สุดท้ายทางครอบครัวแพรวา ได้ยืมเงินเพื่อนและญาติมาทั้งหมด 41 ล้านกว่า โดยเป็นยอดที่ได้รับแจ้งเมื่อวันศุกร์ แต่วานนี้กระทบยอดใหม่ ทำให้ยอดขาดไป 8 แสนบาท ทำให้ต้องซื้อในวันถัดไป

ทั้งนี้ ครอบครัวระบุว่า ตั้งแต่เกิดเหตุพยายามขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตมาตลอด โดยในวันนี้ครอบครัวไม่สะดวกที่จะเดินทางมาเลยมอบหมายให้ผมมาแทน

Avatar photo