Entertainment

แม่มิว นิษฐา แอบกังวลคบแค่ปีเดียว ลูกโดนขอแต่ง ไฮโซเซนต์ รับตรงๆ ไม่ได้รวยหมื่นล้าน

หลังนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” โพสต์ภาพสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะสวมกอดกับ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หวานใจนักธุรกิจที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานหลังคบหาดูใจมาปีกว่า ท่ามกลางความยินดีและแอบเซอร์ไพรส์ของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาแฟนคลับ

9 มิวนิษฐา 2

ล่าสุด (5 ส.ค.) คุณแม่อังคณา จิรยั่งยืน” คุณแม่ของนางเอกสาว ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องน่ายินดีนี้ โดยระบุว่า “ลูกจะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็แอบเป็นห่วง เพราะเขาก็ถูกเลี้ยงแบบสปอยล์มาเหมือนกัน (ยิ้ม)​ ก็ไปเล่นละคร ทำงานอย่างเดียว แทบจะไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่”

“วันที่เขามาขอลูกสาวแต่งงาน ความรู้สึกก็มีสองอย่าง คือดีใจด้วย แต่อีกใจก็กังวลเหมือนกัน เพราะเพิ่งคบกัน แค่ปีกว่าๆ ที่รู้จักกัน ก็เป็นห่วง คุณพ่อก็เป็นห่วง เป็นห่วงเยอะกว่าอีก (หัวเราะ) แต่เขาก็น่ารัก เขาก็มาถามว่ามิวเป็นยังไงอะไรยังไง เขาก็รับปากอย่างดีว่า​จะดูแลมิว”

2 แม่มิว นิษฐา 7

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจในตัวว่าที่ลูกเขย เราก็ไปเช็กมาเหมือนกันนะว่าคนนี้เป็นยังไง ถามคนนั้นคนนี้ หลายคนก็คอนเฟิร์มว่าเขานิสัยดี วันที่เขามาขอลูกสาวก็คุยกันนานพอสมควรค่ะ คุณพ่อก็มองว่าทัศนคติและความตั้งใจของเขา คุณเซนต์เองเราก็มองในเรื่องการงานว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่มีความตั้งใจในการทำงาน กับลูกเราเขาก็ดูแลเป็นอย่างดี คอยบอกเราตลอด”

เมื่อถามว่ามิวเพิ่ง 29 มองว่าแต่งเร็วไปไหม คุณแม่เผยว่า “29 ก็โอเคแล้ว (ยิ้ม)​ คือคุณเซนต์เขาก็แพลนไปถึงว่าเขาจะมีลูก ตอนนั้นเขาจะอายุเท่าไหร่ เพราะคุณเซนต์เขาอายุเยอะกว่ามิวนิดหน่อย”

2 แม่มิว นิษฐา 4

“เรื่องชีวิตคู่เนอะ มันก็อยู่ที่ความอดทนและการปรับจูนแล้วล่ะ ตอนแรกแม่ก็บอกว่าเร็วไปหรือเปล่า พ่อกับแม่นี่ 7-8 ปีนะ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ (หัวเราะ)​ มันก็ไม่ใช่เครื่องการันตีว่าคบกันนานๆ แล้วจะมีหรือไม่มีปัญหา เพราะได้เชิญคุณพ่อคุณแม่ของคุณเซนต์ไปทานข้าว คุณพ่อเขาก็ยกตัวอย่างคู่เขาว่าคู่เขาก็ปีกว่าเหมือนกัน (หัวเราะ)​ ไม่เคยทะเลาะกันเลย”

แต่งแล้วยังไม่รีบมีน้อง อาจจะรออีกสัก 1-2 ปี “ยังค่ะ เพราะเขายังไม่อยากแต่งปุ๊บมีปั๊บ ก็เลยอาจจะเว้นไปสัก 1-2 ปี ตัวแม่เองก็ยังไม่อยากให้มี ยังไม่รีบค่ะ (ยิ้ม)​”

หลายคนโฟกัสที่สินสอด เพราะข่าวก็เขียนว่าเป็นสะใภ้ไฮโซหมื่นล้าน คุณแม่ยืนยันว่า “ไม่ใช่ค่ะ เซนต์บอกว่าไม่ถึงนะครับหมื่นล้าน ถ้าถึงคงไม่ทำงาน (หัวเราะ)​ แม่ก็ไม่ได้เรียกอะไรค่ะ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ด้วยค่ะ”

2 แม่มิว นิษฐา 3

2 แม่มิว นิษฐา 5

2 แม่มิว นิษฐา 6

Avatar photo