Entertainment

‘คังแดเนียล’ โพสต์จดหมายร่ายยาวขอโทษแฟนๆ หลังมีข่าวกำลังคบหา ‘จีฮโย TWICE’

ก่อนหน้านี้สำนักข่าว Dispatch ได้ออกมาเผยว่า ไอดอลหนุ่ม คังแดเนียล Kang Daniel และไอดอลสาว จีฮโย Jihyo สมาชิกวง TWICE กำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจกันอยู่ โดยที่พกเขาออกเดทกันที่ย่านฮันนัม กรุงโซล ที่ๆคังแดเนียลอาศัยอยู่ รายงานเผยอีกว่าทั้งคู่เริ่มออกเดทกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดย

สถานที่นัดพบหลักของพวกเขา เป็นที่อยู่อาศัยที่มีความปลอดภัยสูงของคังแดเนียล ซึ่งจีฮโยจะสามารถเข้าออกได้อย่างอิสระโดยปราศจากสายตาของประชาชน

หลังจากที่สำนักข่าวดังได้เผยข่าวดังกล่าว ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ ว่าทั้งคนมีความรู้สึกที่ดีต่อกันจริง และกำลังอยู่ในช่วงคบหากันอยู่

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 สิงหาคม 2562) คังแดเนียลได้ออกมาโพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง ลงบนแฟนคาเฟ่ พร้อมขอโทษแฟนๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“สวัสดีครับ ผมคือคังแดเนียลครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษจริงๆสำหรับทุกคนที่อาจตกใจมากหลังเห็นข่าวที่ไม่ทันตั้งตัวเมื่อเช้านี้ครับ

วันนี้ทั้งผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย และกังวลว่าผมมาเขียนถึงทุกคนช้าเกินไปมั้ย ผมเสียใจมากเพราะก่อนหน้านี้ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้กับพวกคุณได้ และผมกำลังพูดถึงเรื่องนี้ในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวระหว่างผมกับพวกคุณทุกคน

กว่าจะมาถึงจุดนี้เกิดเรื่องขึ้นมากมายก่อนที่ฉันผมจะยืนได้ด้วยตัวเอง มีบางครั้งที่เหนื่อยมาก แต่สิ่งที่ช่วยผมคือแฟน ๆ ที่มีค่ามากกว่าสิ่งอื่นใด ผมต้องการที่จะบอกเรื่องนี้กับพวกคุณ

แม้ในช่วงที่เจ็บปวดจากการที่ไม่มีกำหนดการที่แน่นอน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากการถูกว่าร้าย พวกคุณก็มองมาที่ผมแค่คนเดียว พวกคุณอดทนกันมาก ผมขอบคุณจริงๆ ขอบคุณที่มอบความรักและส่งแรงสนับสนุนอันยิ่งใหญ่มาให้ผม ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายของผม หรือป้ายข้อความสนับสนุนตามสถานีรถไฟใต้ดิน ผมขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่ทำให้ผมสามารถยืนขึ้นอีกครั้ง

ผมได้รับความสะดวกสบายและความหวังมากมายจากพวกคุณทุกคน เมื่อผมไปที่ร้านกาแฟหรือสถานีรถไฟใต้ดิน และผมเห็นความรักของทุกคนด้วยตาของผมเอง มันน่าประหลาดใจมาก ผมไม่แม้แต่จะจินตนาการถึงมันด้วยซ้ำ

ฉันอยากที่จะดูแลหัวใจของแฟน ๆ เหล่านั้น มันเป็นงบทบาทของผมในการพยายามทำสิ่งนั้นและสิ่งที่ผมต้องการที่จะทำ เพื่อหน้าที่นั้นผมจะกลายเป็นนักร้อง คังแดเนียล ที่แสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้พวกคุณเสมอ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ผมได้รับมาจากแฟน ๆ และผมรู้สึกขอบคุณ ผมจะพยายามกลับมาในอนาคต

พรุ่งนี้ผมจะเป็นคังแดเนียลที่ดีกว่าวันนี้

ผมขอบคุณจริงๆที่ทุกคนยังอยู่ด้วยกันกับผมครับ”

 

 

อ่านข่าวคลิก : Dispatch เผยภาพ+รายงานว่า ‘จีฮโย TWICE’ กับ ‘คังแดเนียล’ กำลังออกเดทกันอยู่!

อ่านข่าวคลิก : ต้นสังกัดทั้งคู่ยืนยันแล้ว! ข่าวเดทระหว่างไอดอลหนุ่ม ‘คังแดเนียล’ กับ ‘จีฮโย Twice’

อ่านข่าวคลิก : ‘คังแดเนียล’ โพสต์จดหมายร่ายยาวขอโทษแฟนๆ หลังมีข่าวกำลังคบหา ‘จีฮโย TWICE’

อ่านข่าวคลิก : ‘คังแดเนียล’ โดนชาวเน็ตเกาหลีจวกยับ! ลั่นถามทำไมไม่เอาเวลาเดทไปพัฒนาความสามารถ!?

อ่านข่าวคลิก : ผู้เชี่ยวชาญแจง! ทำไมบ้านของ ‘คังแดเนียล’ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการออกเดท

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo