Sport

The show must go on!นักข่าวสาวสุดสตรองแม้ถูกจู่โจมจับหน้าอก (คลิป)

reporter
ภาพจาก: www.mirror.co.uk

ฮูเลียต กอนซาเลซ เธราน นักข่าวสาวชาวโคลอมเบีย โดนแฟนบอลหื่นกามเข้ามาจับหน้าอกของเธอแถมยังหอมแก้มด้วย ระหว่างที่เธอทำหน้าที่รายงานข่าวระหว่างศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ

โดยตอนที่เธอกำลังพูดกับกล้องอยู่นั้น จู่ๆ มีแฟนบอลชายคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเหมือนจะเอามือจับหน้าอกแล้วจากนั้นก็หอมแก้มเธอฟอดใหญ่ ชนิดที่ไม่สนใจเลยว่าเธอไม่ใช่คนรู้จักของเขา

ถึงแม้จะโดนแบบนี้เข้าไป แต่นักข่าวสาวจากโคลอมเบียยังตั้งหน้าตั้งตารายงานข่าวต่อไป โดยไม่มีทีท่าว่าจะเสียสมาธิจากเรื่องที่เกิดขึ้นเลย อย่างไรก็ตาม หลังจากเธอรายงานข่าวเสร็จก็มาแสดงความไม่พอใจถึงเรื่องในครั้งนี้เหมือนกัน

“ตอนแรกฉันอยู่ที่นั่นราว 2 ชั่วโมงเพื่อเตรียมอุปกรณ์ของตัวเองให้พร้อม และมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับฉันเลย แต่แล้วพอเราทำรายการสดผู้ชายคนนั้นฉวยโอกาสเข้ามาหาฉัน หอมแก้มฉัน และจับหน้าอกฉัน ตอนนั้นฉันรายงานข่าวต่อไป และพยายามดูว่าเขายัง อยู่แถวนั้นรึเปล่า แต่ก็หาเขาไม่เจอ”

“เราไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนี้ เรามีความเท่าเทียมกัน และสมควรได้รับความเท่าเทียมกัน ฉันเองก็ชอบฟุตบอลนะ แต่เราต้องจำกัดขอบเขตระหว่างการความรักใคร่กับการลวนลามทางเพศให้ได้” นักข่าวคนสวย ระบุ

Avatar photo