Entertainment

ดราม่าเลย! ซันนี่ โผล่แซว วี วิโอเลต ใส่บิกินี่ กลางไอจี เจอคนซัด เหมือนกบในกะลา

เกิดเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ กลางไอจีนักร้องสาวเสียงดี “วี วิโอเลต” ขึ้นมาได้ซะอย่างนั้น หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ได้เข้าไปคอมเมนท์แซวนักร้องสาวที่โพสต์ภาพตัวเองในชุดบิกินี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “รวมภาพเปลือยกายรึ ? “

หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตบางรายเกิดอาการไม่พอใจ เข้ามาต่อว่าพระเอกหนุ่มว่า “ความคิดเหมือนกบในกะลา”, “บอกตรงไม่ได้ดูชื่อคนคอมเมนต์ ไม่ได้สนใจ แต่สะดุดกับข้อความมาก ถึงสนิทกันก็รู้สึกเป็นคำพูดที่แรงไป ทั้งๆ ที่ภาพโคตรจะธรรมดาเลย”  ซึ่งทำให้ชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาอธิบายว่า ซันนี่แค่แซวเล่นเฉย ๆ หรือเปล่า เพราะทั้งสองคนสนิทกัน

1 ซันนี่วีโอเลต 10 1 ซันนี่วีโอเลต 9

1 ซันนี่วีโอเลต 8

ซึ่งในเวลาต่อมา วี วิโอเลต ก็ได้ออกมาสลายดราม่าโดยการชี้แจงว่า “พี่ซันนี่เค้าแซววีเล่นๆ และพี่เค้าก็เป็นคนมีความคิดที่ดีและสอนวีมาหลายเรื่อง แค่ข้อความเดียวที่แซวกันเล่นๆเพราะสนิทกัน และตัววีเองไม่ได้คิดมากกับคำพูดนี้หรือรู้สึกว่าแรงใดๆ แล้ววีก็ไม่เคยเห็นพี่ซันนี่ rude กับใครซักคน อย่าด่วนสรุปว่าเป็นความคิดที่ไม่ดีเลยค่ะ he’s one of the nicest person I’ve ever met.”

พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า “ไม่อยากให้ทุกคนไปว่าคุณคนนี้ค่ะ เค้าแค่ไม่เห็นด้วยกับคำพูดนั้นและไม่เข้าใจเรื่องราว แล้วออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย. วีก็ออกมาอธิบายแล้ว เค้าน่าจะเข้าใจแล้วค่ะ อย่าไปซ้ำเติม หรือต่อว่าเค้าเลย เพราะเริ่มเห็นข้อความรุนแรงกลับไปที่เค้าในคอมเม้น อยากให้จบแค่นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

จากนั้นทางด้าน หนุ่มซันนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบอย่างอารมณ์ดี ไม่ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้นเลยว่า “555555555555 สนุกจัง”

1 ซันนี่วีโอเลต 71 ซันนี่วีโอเลต 12
1 ซันนี่วีโอเลต 5
1 ซันนี่วีโอเลต 4
1 ซันนี่วีโอเลต 11

Avatar photo