Politics

รองโฆษกอัยการสูงสุด ข้องใจโพสต์ถามความพร้อมตร.

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า” ขอบคุณ ทุกความห่วงใยที่ส่งมา ครับ” เหตุระเบิดในศูนย์ราชการ ที่หน้า บก.ทัพไทย ผมปลอดภัยดี เสียหายแต่รถยนต์ ครับ โดนเศษ อิฐหินจากสะเก็ตระเบิด เล็กๆ ก้อนใหญ่ๆ รอดหมดไม่โดนเลย

เหตุการณ์ ดังตูม รถสะเทือน เหมือนวูบ ใส่รถ ผ่านไปเร็วมาก ฝุ่นควันขาว ด้านหน้าต่างซ้ายเต็มไปหมด พร้อมเสียงปะทะ ข้างรถ ไม่ตกใจอะไรมาก เพราะปกติผมไม่เป็นคนขี้กลัว

อัยการ22

ฝากถึงผู้วางระเบิด เดี๋ยวนี้กล้องวงจรปิดติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง วางระเบิดโทษจำคุกเจ็ดปี ถ้าทำให้คนบาดเจ็บสาหัสหรือตาย โทษถึงประหารชีวิต อย่าทำเลยครับ ประชาชนคนทั่วไปเค้าจะเดือดร้อน คนที่ไม่มีสาเหตุยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของพวกคุณ คนส่วนใหญ่ยังต้องหาเช้ากินคำ่ อย่าทำให้ใครเดือดร้อนเลย คุณถูกจับได้แน่
ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา เห็นอะไรผิดปกติรีบแจ้งเหตุ ถ่ายภาพ คนน่าสงสัย ไว้เป็นหลักฐาน อย่าเพิกเฉยกับเหตุร้าย เหตอาชญากรรม อย่ายอมให้ใครทำบ้านเมืองของเรา ไม่ปลอดภัยได้ ครับ

ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะครับ เพราะเมื่อวานในศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เกิดระเบิดขึ้นแล้วสองจุด ไม่มีการปิดถนน ไม่มีการแจ้งเตือน ผมขับรถเข้าไปทำงานตามปกติ ระเบิดที่ทำรถผมเสียหายตอนขับรถผ่านมาพอดี เป็นลูกที่สาม ซึ่งถ้าความสามารถในการควบคุมสถานการณ์ดี ระเบิดลูกที่สามไม่ควรจะทำให้ใครเสียหายได้อีกเลย ผมสงสัยว่ามีความพร้อมในการแก้ปัญหา หรือรับสถานการณ์หรือไม่ ผมโดนตอน 9 โมงเช้า เห็นปิดถนนตอน 10 โมงครึ่ง จึงไม่แน่ใจเลยครับ ในการแก้ปัญหา และควบคุมสถานการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อัยการ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight